Apple ra iOS 10.3.1 beta vào 10/1 với chế độ Nhà hát độc đáo

Apple ra iOS 10.3.1 beta vào 10/1 với chế độ Nhà hát độc đáo

Thứ 2, 02/01/2017 10:29

Theo thông tin rò rỉ, Apple sẽ ra mắt iOS 10.3.1 beta vào ngày 10 tháng 1 tới, với một chế độ "Nhà hát' mới độc đáo.

Công nghệ - Apple ra iOS 10.3.1 beta vào 10/1 với chế độ Nhà hát độc đáo

 Chế độ Nhà hát sẽ là một đặc điểm mới của iOS 10.3. 

Bản cập nhật sẽ đến với một tính năng mới có tên gọi chế độ Nhà hát với biểu tượng hình bỏng ngô ở trong tung tâm điều khiển (control center).

Có thể nói, Apple phát hành ngày một nhiều các bản cập nhật mới cho iOS và cả macOS và tất nhiên những cập nhật này đều mang lại những cải tiến, sửa lỗi hoặc tính năng mới mẻ. Theo Sonny Dickson – người đã thường xuyên cung cấp thông tin một cách đáng tin cậy về các kế hoạch của Apple đã thông báo trên Twitter ngày hôm nay, rằng việc phát hành phiên bản beta đầu tiên của iOS 10.3 đến các lập trình viên sẽ bắt đầu từ ngày 10/1.

Theater mode (chế độ rạp chiếu phim) là tính năng chuyên biệt dành cho lúc bạn vào những nơi công cộng như rạp chiếu phim. Để giữ không khí im lặng, bạn chỉ cần vào chế độ Nhà hát để nhanh chóng vô hiệu hoá mọi âm thanh và tính năng làm phiền mọi người khi ở trong nhà hát, bao gồm ngăn các tin nhắn và cuộc gọi đến, giảm độ sáng màn hình, vô hiệu hoá chuông và âm báo.

Đầu tháng 12/2016, Apple đã tung ra bản iOS 10.2 với bộ biểu tượng cảm xúc Unicode 9 mới nhất, hiệu ứng kỷ niệm mới cho ứng dụng tin nhắn Messages, xác thực với một lần click cho thuê bao cáp và vệ tinh để sử dụng ứng dụng âm thanh và video streaming và tính năng gọi cấp cứu khẩn cấp Emergency SOS sau 5 lần click vào nút nguồn.

Minh Trang theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.