Apple sẽ có iPhone 7s 5 inch với cụm camera kép dọc

Apple sẽ có iPhone 7s 5 inch với cụm camera kép dọc

Thứ 4, 28/12/2016 15:44

Mẫu điện thoại iPhone 7s 5 inch này, sẽ sắp xếp lại cụm camera kép của iPhone 7 Plus theo chiều dọc thay vì chiều ngang như trước đó.

Cuộc sống số - Apple sẽ có iPhone 7s 5 inch với cụm camera kép dọc

 Cụm camera kép ngang hiện tại của iPhone 7 Plus. 

Một báo cáo, đến từ một nhà cung cấp linh kiện Đài Loan, cho biết mẫu điện thoại mới có tên iPhone 7s sẽ là phiên bản cập nhật của iPhone 7. Tuy nhiên, mẫu điện thoại 5 inch này, sẽ sắp xếp lại cụm camera kép của iPhone 7 Plus theo chiều dọc thay vì chiều ngang như trước đó.

Đầu tháng này, Mac Okatara đưa tin, iPhone 7s và 7s Plus sẽ giữ nguyên thiết kế nhôm của iPhone 7. Tuy nhiên, báo cáo nói chiếc điện thoại sẽ có thêm màu sắc hoàn toàn mới là màu đỏ. Trong khi những tin đồn trước đó đều cho hay sẽ có 3 mẫu iPhone mới năm 2017, gồm 2 mẫu cập nhật 4,7 inch và 5,5 inch với màn hình LCD và một mẫu cao cấp với màn hình OLED và vỏ kính.

Báo cáo từ Đài Loan cũng đưa tin giống với một báo cáo trước đó từ Nikkei, nói rằng sẽ có một iPhone 5 inch đến vào 2017, nhưng không khẳng định 3 mẫu iPhone trong năm 2017 sẽ có vỏ sau bọc kính như báo cáo của Nikkei. Tháng 11 vừa qua, nhà phân tích của KGI Securities, Ming-Chi Kuo, cũng nhận định các mẫu iPhone 2017 sẽ có thiết kế vỏ kính để hỗ trợ sạc không dây.

Mac Okatara là tờ báo đầu tiên đưa tin đã đưa tin chính xác Apple sẽ thay thế jack cắm headphone 3,5 mm trên iPhone 7 và bổ sung thêm màu sắc mới là màu đen bóng, nhưng không phải tất cả mọi thông tin trang web này đưa ra đều chuẩn chỉnh. Hồi tháng 11, website này nói iPhone 7 và 7 Plus sẽ có màu trắng bóng mới, mà đến nay vẫn chưa thành sự thật hoặc vẫn chưa được xác nhận chính thức. 

Anh Thư theo Macrumors

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.