Apple thêm màu mới cho iPod Touch và iPod nano

Apple thêm màu mới cho iPod Touch và iPod nano

Thứ 6, 13/09/2013 07:42

Apple một lần nữa biến mình thành tâm điểm của sự chú ý với việc công bố thêm màu sắc mới dành cho các dòng máy nghe nhạc như iPod nano và iPod Touch.

Sau sự kiện ra mắt của 2 chiếc điện thoại mới nhất được sản xuất bởi Apple là iPhone 5S vàiPhone 5C, nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ lại một lần nữa biến mình thành tâm điểm của sự chú ý với việc công bố thêm màu sắc mới dành cho các dòng máy nghe nhạc như iPod nano và iPod Touch.

Công nghệ - Apple thêm màu mới cho iPod Touch và iPod nano

Kể từ nay, các dòng máy iPod Touch, iPod nano và Shuffler sẽ có thêm màu xám

Bên cạnh những màu sắc nổi bật truyền thống như đỏ, xanh lục, xanh làm vàng và trắng, bộ ba máy nghe nhạc gồm iPod Touch, iPod nano và Shuffler sẽ được bổ xung thêm màu xám tro tương tự với phiên bản màu xám của iPhone 5S. Cùng với sự bổ xung thêm màu sắc mới này, những chiếc máy nghe nhạc màu đen truyền thống sẽ bị ngưng sản xuất sau những lời than phiền của khách hàng về sự  mỏng manh và dễ trầy xước của chúng.

Theo lời nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ, tính đến thời điểm này Apple vẫn chưa có ý định đưa chip A7 mới nhất của hãng vào trong các sản phẩm iPod Touch và mức giá bán ra của những chiếc máy này cũng sẽ không hề có sự thay đổi.

Hằng Giang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.