Apple Watch đã được thiết kế để kết nối LTE từ lâu

Apple Watch đã được thiết kế để kết nối LTE từ lâu

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 7, 30/09/2017 08:50

Đó là kết luận của iFixit sau khi tiến hành "phẫu thuật" Apple Watch Series 3 mới ra mắt, chiếc smartwatch có khả năng kết nối LTE.

image

iFixit cho biết: "Khá bất ngờ khi Apple Watch Series 3 có thêm nhiều tính năng mới nhưng thiết kế không có nhiều thay đổi. Chúng tôi đoán phần cứng của Apple Watch dường như đã được thiết kế cho tính năng kết nối LTE từ lâu rồi. Phần anten và màn hình không thay đổi gì so với thế hệ trước, ngoài việc thêm vào một chút silicon".

Công nghệ - Apple Watch đã được thiết kế để kết nối LTE từ lâu

 

Ngoài ra, tính năng cảm biến độ cao trên Apple Watch Series 3 thực ra đã có mặt trên Apple Watch Series 2 trước đó. "Apple Watch Series 3 được trang bị cảm biến đo độ cao để leo núi, nhưng khi phẫu thuật Apple Watch Series 2 năm ngoái chúng tôi đã thấy linh kiện này. Chúng tôi thắc mắc rằng liệu có phải Apple đã định trang bị kết nối LTE cho Series 2 hay không?" - iFixit cho biết.

Trong khi đó cảm biến áp suất trong Series 3 đã thay đổi vị trí so với Series 2 khi nằm trong chỗ của khe thoát khí bên cạnh microphone, còn khe thoát khí mới được rời sang bên cạnh cổng Diagnostic. 

Phẫu thuật Apple Watch Series 3

Video phẫu thuật Apple Watch Series 3 LTE của iFixit

Pin của Apple Watch LTE Series 3 là 1.07 Whr (tức 279 mAh ở 3.82 V) - tăng 4% so với pin 1.03 Whr trên Series 2 dù tính năng kết nối LTE có vẻ tốn năng lượng hơn. Với màn hình có thể sửa chữa được nhưng khá khó khăn do các linh kiện quá nhỏ và mỏng manh, điểm sửa chữa của Apple Watch Series 3 được iFixit chấm mức 6/10 giống Series 2.

Ngọc Quang 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.