Apple Watch thế hệ thứ ba sẽ có kết nối 4G LTE

Apple Watch thế hệ thứ ba sẽ có kết nối 4G LTE

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Chủ nhật, 06/08/2017 05:35

Không chỉ kết nối dữ liệu mà Apple Watch đời mới còn có thể gọi điện độc lập như một chiếc điện thoại bình thường.

Nếu nguồn tin từ Bloomberg là chính xác, thì người dùng Apple Watch thế hệ mới có thể thoải mái bỏ iPhone ở nhà để đi tập thể dục, chơi thể thao hay dã ngoại mà không lo bị nhỡ bất cứ cuộc gọi nào.

Hiện tại Apple Watch thế hệ 1 và 2 vẫn phải kết nối với iPhone để có thể hoạt động bình thường và khai thác hết các tính năng, đặc biệt là những tính năng yêu cầu kết nối Internet.

Cũng theo nguồn tin này, thì Intel sẽ là hãng cung cấp modem 4G LTE cho smartwatch thế hệ mới của Apple. Đây là lần thứ hai Intel hợp tác với "Táo khuyết" sau thương vụ cung cấp modem 4G LTE cho iPhone 7 năm ngoái.

Sản phẩm - Apple Watch thế hệ thứ ba sẽ có kết nối 4G LTE

Apple nhiều khả năng sẽ đàm phán với các nhà mạng tại châu Âu và Mỹ để cung cấp các phiên bản khóa mạng dành cho Apple Watch, giống như iPhone. Nếu như điều này xảy ra, khả năng có Apple Watch phiên bản "lock" về Việt Nam rất cao và người ta sẽ tìm cách "ghép SIM" cho nó giống như iPhone.

Một số người tỏ ra hoài nghi về thời lượng pin của Apple Watch nếu như nó có kết nối 4G LTE. Hiện Apple Watch thế hệ 2 chỉ có thể dùng trong khoảng 1,5 - 2 ngày, trong khi kết nối di động thì ngốn rất nhiều năng lượng.

Các đối thủ của Apple Watch như Samsung Gear S3 hay các mẫu smartwatch chạy Android Wear của LG, đã có phiên bản 4G LTE từ lâu. Tuy nhiên Apple Watch vẫn đang là smartwatch bán chạy nhất toàn cầu theo các số liệu thống kê.

Ngọc Quang

 

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.