Arsenal bạo chi mua tuyển trạch viên được khao khát nhất thế giới

Arsenal bạo chi mua tuyển trạch viên được khao khát nhất thế giới

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 2, 20/11/2017 08:23

Chuyên gia "săn đầu người" Sven Mislintat của Dortmund đang trên đường đến London để chính thức ra mắt Arsenal.

Tất cả các nguồn tin uy tín nhất của Đức và Anh đều xác nhận thông tin: Sven Mislintat đồng ý trở thành tân binh của đội ngũ tuyển trạch Arsenal.  Viên ngọc quý của bóng đá Đức được xem là "bom tấn" mà Arsenal đã nổ trong lĩnh vực chiêu mộ nhân tài này.

Bóng đá Quốc tế - Arsenal bạo chi mua tuyển trạch viên được khao khát nhất thế giới

Sven Mislintat

Arsenal được cho là đã chấp nhận tăng lương cho Sven Mislintat lên gấp 6 lần so với mức lương ông đang nhận tại Borussia Dortmund. CLB cũng sẽ trả khoản bồi thường hợp đồng lên tới 2 triệu euro cho Dortmund, bởi Sven Mislintat còn hợp đồng với CLB nước Đức đến tận năm 2021.

Hợp đồng sẽ chính thức được Arsenal công bố trong vài ngày tới. Sven Mislintat sẽ làm việc ngay trong năm 2017 này.

Mislintat là người điều phối hoạt động tuyển trạch của Dortmund và công việc của ông được nhiều người chú ý. Việc tìm ra những viên ngọc thô như Dembele, Aubameyang và Robert Lewandowski khiến ông được ngưỡng mộ khắp Bundesliga như những gì Bayern Munich từng bày tỏ. Stuttgart cũng từng muốn Mislintat về làm việc. Fortuna Dusseldorf, Hannover và Hamburg cũng đánh giá ông rất cao.

Với sự trợ giúp của một mạng lưới tuyển trạch phủ sóng khắp các ngóc ngách trên thế giới, Mislintat là một trong những người kiên nhẫn nhất khi dõi theo các tài năng. Ông chính là người đề nghị Dortmund thử vận may với một hậu vệ trẻ của Bayern Munich - người gặp khó khăn với việc kiếm suất thi đấu tại Bavaria. Tám năm sau, cầu thủ đó - Mats Hummels - trở lại Bayern với tư cách nhà vô địch World Cup và được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất thế giới.

Video giới thiệu Sven Mislintat - chuyên gia săn đầu người hàng đầu châu Âu

Jakub Blaszczykowski, Neven Subotic và Sven Bender cũng là những người được tìm ra bởi Mislintat. Nhưng ngôi sao sáng nhất phải là Lewandowski. Việc chiêu mộ tuyển thủ Ba Lan chỉ với giá 5,4 triệu đôla năm 2010 trở thành một trong những thương vụ sinh lời nhất của thế kỷ. Lewa ghi 103 bàn sau 187 trận cho Dortmund và giúp đội bóng giành hai chức vô địch Bundesliga liên tiếp trước khi chuyển sang khoác áo kình địch Bayern.

Shinji Kagawa, tương tự, cũng được kéo ra khỏi J-League của Nhật Bản để tỏa sáng ở Đức trong khi Dembele và Auba đều có bước nhảy vọt, trở thành ngôi sao sau khi được phát hiện bởi vị siêu tuyển trạch viên.

Top 7 bản hợp đồng tốt nhất mà Sven Mislintat mang lại cho Dortmund:

Blaszczykowski 3 triệu euro

Mats Hummels 4,2 triệu euro

Lewandowski 4,75 triệu euro

Kagawa Tự do

Aubameyang 13 triệu euro

Gündogan 5,5 triệu euro

Dembélé 15 triệu euro

M.M (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.