Arsenal cuống cuồng shopping

Arsenal cuống cuồng shopping

Thứ 5, 22/08/2013 11:57

Các nhà tuyển trạch viên của Arsenal đang làm tất cả những gì có thể để mang về sự bổ sung cho đội hình đang trong tình cảnh chắp vá của Arsene Wenger.

Hiện tại, Arsenal chỉ còn 12 ngày để mua sắm trước khi TTCN mùa hè 2013 chính thức đóng cửa. Sau khi thất bại trong hàng loạt nỗ lực chiêu mộ các cầu thủ thành danh, Arsenal đành chấp nhận đảo tầm mắt khắp Châu Âu để hỏi mua những cầu thủ ở dạng chưa thành danh nhưng có tài năng.

Theo thông tin của insidefutbol, Arsenal đã gửi một nhà tuyển trạch đến theo dõi thủ môn Vicente Guaita tập luyện. Vị trí thủ môn luôn là tử huyệt của Arsenal trong những mùa giải gần đây khi hai thủ môn người Ba Lan là Szczesny và Fabianski thường mắc sai lầm vào những thời khắc quan trọng.

Bóng đá Quốc tế - Arsenal cuống cuồng shopping

Toby Alderweireld

Do không mua được Julio Cesar hay Pepe Reina, Wenger buộc lòng chuyển sự chú ý tới Guaita, cầu thủ đang bị thất sủng tại Valencia. Giá trị chuyển nhượng của Guaita được cho là 7.5 triệu euro. Lợi thế của Arsenal là thủ môn người TBN này muốn thi đấu tại nước ngoài hơn là góp mặt tại La Liga.

Ngoài ra, Toby Alderweireld của Ajax cũng đang là phương án mà Wenger nhắm tới nhằm gia cố cho hàng phòng ngự đang khủng hoảng vì chấn thương và thẻ phạt. Trung vệ 24 tuổi này rất muốn đến chơi bóng ở Premier League. Do đó, có khả năng Arsenal sẽ sở hữu được chữ ký của anh.

Alvaro Vadillo (cầu thủ chạy cánh của Betis), Geoffrey Kondogbia (tiền vệ đang khoác áo Sevilla) cũng đang là những mục tiêu của đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, như một thói quen, cho đến khi những cái tên nói trên hiện diện tại Emirates, người hâm mộ vẫn không dám tin Wenger chấp nhận bỏ tiền để mua bất cứ cầu thủ nào.

Theo Sao bóng đá

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.