Arsenal 'đại chiến' Liverpool vì Keisuke Honda

Arsenal 'đại chiến' Liverpool vì Keisuke Honda

Thứ 5, 12/09/2013 13:50

Cả Arsenal và Liverpool đều đánh tiếng với CSKA Moscow nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ người Nhật Bản Keisuke Honda.

Theo như báo chí Anh số ra ngày hôm nay thì cả Arsenal, Liverpool và Everton đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền vệ người Nhật Bản Keisuke Honda trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Bóng đá Quốc tế - Arsenal 'đại chiến' Liverpool vì Keisuke Honda

Đây không phải là lần đầu tiên 2 đội bóng này bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ tóc vàng. Kể từ sau màn tỏa sáng ở World Cup 2010 trong màu áo ĐT Nhật Bản thì cái tên Honda luôn nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn.

Hợp đồng của tiền vệ này với CSKA Moscow chỉ có thời hạn 12 tháng và cầu thủ này có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại vào tháng 1.2014. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua những tưởng Honda đã là người của AC Milan nhưng vì bất đồng về giá cả mà thương vụ này đổ bể vào phút chót.

Với Arsenal, dù đã có Ozil nhưng HLV Arsene Wenger vẫn muốn đưa Honda về sân Emirates. Còn Liverpool thì HLV Brendan Rodgers muốn tìm người chia lửa với Steven Gerrard đã luống tuổi.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.