Arsenal đang chơi 'chiêu trò' trong thương vụ Luis Suarez

Arsenal đang chơi 'chiêu trò' trong thương vụ Luis Suarez

Thứ 2, 05/08/2013 15:40

HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang rất tức giận với sự chèo kéo của Arsenal trong thương vụ Luis Suarez và ông cho rằng Pháo thủ đang có những hành động không đẹp.

Cụ thể, HLV Brendan Rodgers đã cáo buộc Arsenal có những hành động không đẹp trong việc chèo kéo Luis Suarez khiến cho tiền đạo này đi lại với những quy định của CLB.

Bóng đá Quốc tế - Arsenal đang chơi 'chiêu trò' trong thương vụ Luis Suarez

Như thông tin đã được đăng tải trước đó, HLV Arsene Wenger đã từng thừa nhận mong muốn có sự phục vụ của chân sút người Uruguay và Arsenal cũng đã gửi lời đề nghị lên tới 40.000.000 1 bảng Anh với hy vọng kích hoạt điều khoản mà Suarez đã ký với Liverpool.

Tuy nhiên, lời đề nghị này đã bị từ chối bởi Liverpool và HLV Rodgers không muốn mất đi ngôi sao sáng nhất của mình. Dù đã nhiều lần khước từ nhưng việc Arsenal vẫn chèo kéo Suarez khiến HLV Rodgers tức điên.

Phát biểu trên tờ Skysports, ông cho biết: “Tôi biết rằng Arsenal là một CLB lớn và họ đã có những động thái nhằm chiêu mộ Suarez, đó là quyền của họ. Nhưng chúng tôi khẳng định, chúng tôi sẽ không bán tiền đạo cho họ. Dù họ có chiêu trò gì đi nữa thì quyết định của chúng tôi sẽ vẫn được giữ nguyên.”

Sự quyết tâm giữ chân bằng được Suarez của HLV Brendan Rodgers sẽ khiến cho Arsenal gặp nhiều khó khăn và rất có thể họ sẽ phải suy nghĩ lại để chuyển hướng sang những mục tiêu khả quan hơn.

Hóa Võ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.