Arsenal định 'hớt tay trên' thủ môn Stegen của Barca

Arsenal định 'hớt tay trên' thủ môn Stegen của Barca

Thứ 4, 30/10/2013 14:15

Tờ Daily Star hôm nay tiết lộ HLV Wenger đang muốn "cướp" thủ môn Ter Stegen của M'Gladbach ngay trước mũi Barca.

Báo chí TBN vài ngày nay đều rộ lên tin đồn Barca sắp chính thức sở hữu thủ môn Stegen. Một số nguồn tin còn cho rằng GĐTT Andoni Zubizarreta của đội bóng xứ Catalan đã có mặt tại Đức hôm thứ 2 để đàm phán với M'Gladbach và người đại diện của Stegen. Khoản phí Barca phải trả trong vụ này là vào khoảng 10 triệu euro và Stegen sẽ lập tức cập bến Nou Camp vào mùa hè năm sau.

Bóng đá Quốc tế - Arsenal định 'hớt tay trên' thủ môn Stegen của Barca

Tuy nhiên, tờ Daily Star từ Anh đã tiết lộ, Barca đang gặp khó trong thương vụ này bởi một đối thủ sừng sỏ khác ngáng đường là Arsenal. Theo tờ này, HLV Wenger đang muốn đưa Ter Stegen về Emirates để có thêm sự lựa chọn trong khung gỗ, bên cạnh Szczesney. Sự thật là, thủ môn người Ba Lan hiện tại của Arsenal vẫn chưa thể hiện được sự chắc chắn và phong độ ổn định. Dự kiến, Pháo thủ sẽ nhờ đến một số cầu thủ người Đức trong đội hình như Ozil, Podolski, Mertesacker "chèo kéo" Stegen.

Ngoài Arsenal, AC Milan cũng được cho là đang quan tâm tới thủ thành người Đức này. Stegen năm nay 21 tuổi, đã 3 lần khoác áo ĐTQG Đức và 79 trận chơi cho Monchengladbach tại Bundesliga. Anh được đánh giá là sẽ sớm thay thế Neuer trên ĐT Đức trong tương lai. Trước đó, vài nguồn tin từ Đức đã tiết lộ Barca đã đạt thỏa thuận với Stegen bằng bản hợp đồng trị giá 8,5 triệu bảng và anh sẽ thay thế Valdes, sắp chuyển đến Monaco.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.