Arsenal đối mặt 'tháng tử thần' vì chấn thương

Arsenal đối mặt 'tháng tử thần' vì chấn thương

Thứ 6, 16/08/2013 08:30

Tiền vệ Mikel Arteta sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải sau khi dính chấn thương bắp đùi.

HLV Arsene Wenger xác nhận ông sẽ mất tiền vệ người Tây Ban Nha trong ít nhất 6 tuần. Mikel Arteta phải lên bàn phẫu thuật sau khi dính chấn thương trong một buổi tập luyện.

Bóng đá Quốc tế - Arsenal đối mặt 'tháng tử thần' vì chấn thương

Đây là điều nằm ngoài dự kiến khi chẩn đoán ban đầu cho thấy Arteta chỉ phải dưỡng thương trong vài ngày. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra chỉ ra sự thật rằng Arsenal mất đi trụ cột ở tuyến giữa tới hơn một tháng.

Kết quả này đúng là "họa vô đơn chí" với các Pháo thủ khi xảy ra đúng thời điểm nhạy cảm. Arsenal sẽ có hai trận đấu quyết định với đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce tại vòng loại Champions League, giải đấu nếu không được vào vòng bảng sẽ là thảm họa của đội chủ sân Emirates.

Ngoài ra, Arteta còn phải vắng mặt ở các trận đấu đầu tiên ở Premier League. Trong đó có cuộc chạm trán quan trọng với Tottenham, đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong mùa giải năm nay.

Chấn thương khiến tiền vệ 31 tuổi gia nhập danh sách bệnh binh gồm Thomas Vermaelen, Nacho Monreal và Abou Diaby. Ngoài ra, hậu vệ Sagna cũng đang phải đối mặt với cuộc đua phục hồi chấn thương mắt cá chân sau khi trở về khoác áo tuyển Pháp giữa tuần này.

Theo VnExpress.net

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.