Arsenal gặp khó trong thương vụ Julian Draxler

Arsenal gặp khó trong thương vụ Julian Draxler

Thứ 3, 08/10/2013 08:20

Tham vọng sở hữu Julian Draxler của Arsenal đang bị thách thức khi Giám đốc Schalke, Horst Heldt tuyên bố tương lai của Draxler sẽ không được đề cập đến trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Julian Draxler đang là tài năng được chú ý nhất của ở Đức trong suốt năm qua, hàng loạt đại gia bóng đá châu Âu muốn có sự phục vụ của ngôi sao triển vọng này. Arsenal là đội tỏ rõ sự quyết tâm hơn cả khi liên tục có những động thái để chiêu mộ Julian Draxler.

Bóng đá Quốc tế - Arsenal gặp khó trong thương vụ Julian Draxler

Để trói chân Julian Draxler, Schalke đã tăng mức giá giải phóng hợp đồng lên tới 46 triệu euro, đây là con số có thể làm giảm ý chí của những đội đang lăm le muốn có sự phục vụ của tài năng sáng giá. Ngoài ra, Giám đốc Schalke, Horst Heldt tuyên bố mọi chuyện sẽ chỉ được đề cập đến khi mùa giải năm nay kết thúc và Pháo thủ cần phải tìm phương án thay thế nếu không muốn nhận thất bại trong thương vụ này.

Dù vậy, Arsenal vẫn đang nắm lợi thế lớn khi Draxler từng tuyên bố muốn đến chơi cho đội chủ sân Emirates vì những đàn anh như Mesut Ozil, Lukas Podolski và Per Mertesacker đang thi đấu khá thành công ở đây. Việc thi đấu thăng hoa ở thời gian qua cũng sẽ giúp Pháo thủ nhận được lợi thế, nếu đến Arsenal, cơ hội để Draxler có được những danh hiệu sẽ lớn hơn rất nhiều.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.