Arsenal may mắn giành vé đi tiếp ngày CĐV đến sân để... chơi Sudoku

Arsenal may mắn giành vé đi tiếp ngày CĐV đến sân để... chơi Sudoku

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 6, 03/11/2017 09:05

Dù Arsenal đã lọt vào vòng trong Europa League, nhưng màn trình diễn của các cầu thủ không thể khiến Wenger hài lòng, còn CĐV thì chẳng thèm xem dù đã đến sân.

Tại bảng H, trong cuộc tiếp đón Crvena Zvezda, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã thay đổi toàn bộ đội hình 11 cầu thủ so với trận thắng Swansea 2-1 tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Điều này cũng dễ hiểu khi Arsenal vừa trải qua trận đấu khá mất sức với Swansea và chuẩn bị phải hành quân tới sân Eithad để đại chiến Man City tại Premier League.

Highlights Arsenal 0-0 Crvena Zvezda

Dù vậy, đội hình dự bị của Pháo thủ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ mà chính Arsenal từng đánh bại 1-0 ngay tại Serbia với bộ ba Giroud - Walcott – Wilshere trên hàng công. Nhưng những gì mà các cầu thủ Arsenal làm được trên sân Emirates chỉ là một trận đấu tẻ nhạt với những tình huống tấn công lác đác.

Trận đấu tẻ nhạt đến mức, ống kính máy quay còn bắt gặp được một CĐV Arsenal phải mang báo ra đọc và chơi... Sudoku thay vì tập trung vào theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ trên sân.

Bóng đá Quốc tế - Arsenal may mắn giành vé đi tiếp ngày CĐV đến sân để... chơi Sudoku

CĐV Arsenal ngồi chơi Sudoku thay vì theo dõi diễn biến trận đấu.

Vẫn lọt vào vòng trong dù bị cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà, nhưng Wenger có lý do để không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Hơn nữa, rất nhiều ghế trống trên khán đài là dấu hiệu để "tiến sĩ kinh tế" Wenger phải lo lắng.

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.