Arsenal nhọc nhằn gia cố ngôi đầu

Arsenal nhọc nhằn gia cố ngôi đầu

Thứ 5, 02/01/2014 08:22

Đúng như dự đoán, Arsenal đã đánh bại Cardiff City với tỉ số 2-0, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Man City. Tuy nhiên, chiến thắng của thầy trò Arsene Wenger thực tế không dễ dàng chút nào cả.

Trước trận đấu với Cardiff City, HLV Arsene Wenger đã phải đối mặt với cơn khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng. Chiến lược gia người Pháp không thể tung ra sân một loạt hảo thủ như Kieran Gibbs, Aaron Ramsey, Mesut Ozil và cả chân sút chủ lực Olivier Giroud. Vắng một loạt trụ cột, “Pháo thủ” đã thực sự gặp khó trước Cardiff City.

Bóng đá Quốc tế - Arsenal nhọc nhằn gia cố ngôi đầu

Arsenal có chiến thắng nhọc nhằn trước Cardiff City

Xuyên suốt trận đấu, Arsenal bế tắc trước hàng phòng ngự đông người của Cardiff City. Phải tới mãi phút 88, các học trò của HLV Wenger mới có thể cụ thể hóa ưu thế sân nhà. Từ pha căng ngang của đồng đội, Nicklas Bendtner đã băng vào dũng mãnh, hạ gục David Marshall và ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Trước khi trận đấu khép lại, tận dụng việc Cardiff City dâng cao để tìm bàn gỡ, Theo Walcott ghi thêm 1 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal. Với chiến thắng này, thầy trò Wenger đã đòi lại ngôi đầu từ tay Man City. Một chiến thắng khó nhọc, nhưng nó phần nào cho thấy bản lĩnh ngày một vững vàng của Arsenal.

Ở những trận đấu đáng chú ý khác. Trong trận đấu sớm, Man City đã đánh bại đội chủ nhà Swansea City với tỉ số 3-2. Cũng có một chiến thắng trên sân khách giống Man City là Chelsea. Làm khách trên sân của Southampton, bằng một lối chơi hợp lý và rất hiệu quả, đại diện thành London đã có chiến thắng thuyết phục 3-0.

Chuyển sang sân Anfield. Liverpool đã chính thức chấm dứt mạch 2 trận toàn thua, đồng thời trở lại với cuộc đua vô địch bằng chiến thắng 2-0 trước Hull City. Daniel Agger và Luis Suarez là những người đã ghi bàn cho đội chủ nhà. Với cá nhân Suarez, anh đã có tổng cộng 20 bàn kể từ đầu mùa, độc chiếm ngôi “Vua phá lưới”.

Kết quả các trận

Swansea City 2 - 3 Man City
Arsenal 2 - 0 Cardiff City
Crystal Palace 1 - 1 Norwich City
Fulham 2 - 1 West Ham
Liverpool 2 - 0 Hull City
Southampton 0 - 3 Chelsea
Stoke City 1 - 1 Everton
Sunderland 0 - 1 Aston Villa
West Brom 1 - 0 Newcastle
M.U 1 - 2 Tottenham

Lập Dương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.