Arsenal tăng lương giữ chân HLV Wenger

Arsenal tăng lương giữ chân HLV Wenger

Thứ 5, 03/10/2013 12:01

Đội bóng phía Bắc London đã lên kế hoạch đàm phán với HLV Wenger về một bản hợp đồng mới trị giá 24 triệu bảng trong 3 năm.

Như vậy Giáo sư sẽ nhận mức lương mới 8 triệu bảng/1 năm, nhiều hơn 500.000 bảng/năm so với bản hợp đồng cũ, hiện sắp hết hạn vào cuối mùa giải. Mức lương này xứng đáng với những cống hiến của Giáo sư tại Arsenal. Ngoài ra bản hợp đồng 3 năm cũng giúp HLV Wenger có được tròn 20 năm dẫn dắt các Pháo thủ thành London.

Bóng đá Quốc tế - Arsenal tăng lương giữ chân HLV Wenger

BLĐ Arsenal đã thể hiện sự tin tưởng vào thuyền trường của Arsenal bằng việc quyết tâm giữ chân HLV Wenger bằng một bản hợp đồng mới từ mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên vị HLV 63 tuổi người Pháp đã quyết hoãn việc gia hạn hợp đồng bởi tình trạng hơn 8 năm trắng tay danh hiệu của các Pháo Thủ. Mặc dù Wenger đã luôn duy trì cho Arsenal một vị thế cạnh tranh trong những năm qua, đồng thời đem lại tình hình tài chính ổn định cho CLB, nhưng ông vẫn đau đáu về thành công của CLB.

Mới đây HLV Wenger đã công khai hoãn việc gia hạn hợp đồng cho tới khi Arsenal kết thúc mùa giải, ông muốn bắt đầu bản hợp đồng mới với CLB bằng một danh hiệu Nhưng cho tới thời điểm này của mùa giải, có thể nói Giáo sư đã rất thành công với Arsenal. Với sự có mặt của Ozil, các Pháo thủ đã giành những chiến thắng liên tiếp để lên ngôi đầu ở cả giải Ngoại hạng Anh và bảng đấu tử thần ở Champions League.

Lúc này có lẽ Giáo sư đang rất vui và BLĐ Arsenal đã tranh thủ cơ hội này đưa ra đề nghị về BHĐ hấp dẫn kể trên. Ngoài ra Pháo thủ cũng hứa chi 40 triệu bảng để HLV người Pháp bổ sung cầu thủ trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Phú Văn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.