Arsenal - Zvezda: Vùi dập "tí hon", ngóng chờ "ông lớn"

Arsenal - Zvezda: Vùi dập "tí hon", ngóng chờ "ông lớn"

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 02/11/2017 19:55

Arsenal cần vùi dập "tí hon" Crvena Zvezda để sớm vượt qua vòng bảng Europa League vào đêm nay nhằm giữ sức cho những mục tiêu trước mắt.

Với Arsenal, mục tiêu vô địch Premier League giờ chỉ là ước mơ xa vời. Từ BLĐ, HLV Wenger, các cầu thủ cho đến CĐV đều chỉ hướng đến vị trí thứ tư kèm một suất tham dự Champions League. Nhưng dù vậy mục tiêu này cũng chẳng dễ đạt được

Về tương quan lực lượng hay tính ổn định, sức bền, Arsenal cũng khó lòng cạnh tranh với 5 đội bóng hùng mạnh khác là Man City, Man United, Chelsea, Liverpool và Tottenham.

Bóng đá Quốc tế - Arsenal - Zvezda: Vùi dập 'tí hon', ngóng chờ 'ông lớn'

Với tình hình hiện tại, mục tiêu giành vé dự Champions League qua đường Europa League lại khả dĩ với Pháo thủ hơn cả. Muốn thế, Arsenal cần nhanh chóng kết thúc vòng bảng ngay từ trận gặp Crvena Zvezda đêm nay. Chiến thắng sẽ giúp họ sớm vượt qua vòng bảng để tiết kiêm sức lực cho những mục tiêu phía trước.

Nhìn từ góc độ nào hay ra quân với đội hình nào, việc Arsenal đánh bại Crvena Zvezda là hoàn toàn nằm trong tầm tay. Trận thắng với tỉ số tối thiểu trước Zvezda ở lượt đi chỉ đáng được coi là một tai nạn và với đội bóng đang có phong độ sân nhà ấn tượng như Arsenal, nhiệm vụ ở trận đấu đêm nay không chỉ là một trận thắng.

Highlight Arsenal 2-1 Swansea City

Tối nay, Arsenal sẽ xoay vòng đội hình mạnh mẽ. Những ngôi sao dự bị như Debuchy, Elneny, Walcott, Giroud hay Iwobi sẽ có cơ hội thể hiện khả năng. Song sự thay đổi đó sẽ không ảnh hưởng nhiều tới cơ hội chiến thắng của Arsenal. Danh sách vắng mặt của Wenger vẫn chỉ gồm 3 bệnh binh dài hạn Mustafi, Cazorla và Welbeck.

Dù đang có phong độ khá ổn định khi thắng cả 5 trận gần đây và chỉ thua duy nhất Arsenal nhưng Crvena Zvezda vẫn chỉ là một đội bóng nhỏ ở sân chơi châu lục. Cụ thể: Họ chỉ thắng 1 trong 8 lần hành quân đến nước Anh trước đây, song chiến thắng duy nhất đó cũng đã cách đây 44 năm, trước Liverpool với tỷ số 2-1.

Vì vậy, Arsenal sẽ tiếp tục đánh bại Zvezda để chào đón một vài cái tên trong những Atletico Madrid, Napoli, Sporting Lisbon, Monaco, RB Leipzig và Dortmund - các địch thủ có nguy cơ "rớt hạng" từ Champions League.

Hồng Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.