Arsene Wenger tin khả năng có danh hiệu của Arsenal

Arsene Wenger tin khả năng có danh hiệu của Arsenal

Thứ 6, 18/10/2013 17:10

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của học trò, HLV Arsene Wenger đã rất tự tin đặt mục tiêu sẽ chấm dứt chuỗi 8 năm không danh hiệu.

Arsenal đang có một chuỗi trận thăng hoa, sau 7 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đã có được 5 trận thắng, 1 trận hoà và chỉ thua nhận một thất bại. Thành tích này đã giúp Arsenal vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng rất thuyết phục.

Bóng đá Quốc tế - Arsene Wenger tin khả năng có danh hiệu của Arsenal

Dù mùa giải còn khá dài và nhiều chông gai nhưng BHL cũng như các CĐV của Arsenal đang rất kỳ vọng vào một mùa giải đại thành công của đội nhà. Để lên dây cót tinh thần cho các học trò, HLV Arsene Wenger tự tin tuyên bố, Arsenal sẽ chiến đấu hết mình và tự tin chấm dứt chuỗi không danh hiệu đã kéo dài quá lâu.

Phát biểu tại cuộc họp giữa các đại hội cổ đông của Arsenal, vị chiến lược gia người Pháp cho biết: “Arsenal đã có trận mở màn không như ý nhưng sự cố gắng của toàn đội đã giúp chúng tôi quay trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Ngoại hạng Anh là giải đấu khó khăn và khốc liệt nhất thế giới.

Nếu muốn có danh hiệu, các cầu thủ phải cố gắng gấp đôi khả năng của mình. Sự hoà nhập của Ozil cũng là nhân tố làm nên thành công của đội bóng. Mùa giải còn dài nhưng chúng tôi tự tin hướng đến thành công.”

Một thông tin vui cũng đến với Arsenal khi chấn thương của Mesut Oezil gặp phải ở trận gặp Thuỵ Điển không nặng như dự kiến và tiền vệ người Đức có thể ra sân vào cuối tuần này. Ngoài ra, hai trụ cột Santi Cazorla và Bacary Sagna đều hoàn toàn bình phục và rất sung sức cho trận gặp Norwich.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.