AS Monaco bị Ligue 1 tẩy chay

AS Monaco bị Ligue 1 tẩy chay

Thứ 4, 08/05/2013 15:15

AS Monaco chắc chắn sẽ thăng hạng lên Ligue 1 trong mùa tới nhưng họ đang bị BTC giải đấu này dọa tẩy chay nếu không chịu đưa trụ sở về Pháp và chịu thuế như các CLB khác.

AS Monaco chỉ cần giành 1 chiến thắng nữa là chính thức thăng hạng lên Ligue 1 sau 1 năm phải chơi ở giải hạng 2 Pháp. Niềm vui ấy đang không trọn vẹn bởi họ có thể sẽ bị tẩy chay bởi chính Ligue 1. Nguyên nhân vì BLĐ đội bóng Monaco đã tuyên bố sẽ không rời trụ sở CLB về lãnh địa Pháp và từ chối nộp 200 triệu euro tiền thuế cho Hiệp hội bóng đá nhà nghề Pháp (LFP) và LĐBĐ Pháp (FFF).

Bóng đá Quốc tế - AS Monaco bị Ligue 1 tẩy chay

Một số chủ tịch của các CLB tại Ligue 1 đã tuyên bố sẽ không cho các cầu thủ đá những trận đấu với Monaco.Chủ tịch Jean-Louis Triaud của Bordeaux nói: "Monaco không phải là đội bóng duy nhất đóng góp cho nền bóng đá Pháp. Nếu tiếp tục cho Monaco đặc quyền về thuế, các nhà đầu tư sẽ hạn chế hợp tác với các CLB khác khi họ không được hưởng quyền lợi về thuế như vậy. Đó là một sự bất công".

Chủ tịch Michel Seydoux của Lille thì tuyên bố: "Chúng tôi chẳng đe dọa gì Monaco, họ sẽ bị tẩy chay nếu không dời trụ sở về Pháp. Mọi CLB ở Ligue 1 đều phải có quyền và nghĩa vụ như nhau".

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.