AS Roma khiến người hâm mộ Việt Nam vỡ mộng

AS Roma khiến người hâm mộ Việt Nam vỡ mộng

Thứ 6, 05/04/2013 08:36

Đó là thông tin được đưa ra bởi TTK Ngô Lê Bằng sau khi chúng tôi kiểm định thông tin trên và đó thực sự là một điều đáng tiếc đối với người hâm mộ Việt Nam.

Lí do được bên phía AS Roma đưa ra là vào tháng 6, theo đúng kế hoạch họ sang du đấu ở Việt Nam lại trùng với lịch thi đấu ở cúp QG Italia. Sân chơi mà đội bóng màu áo bã trầu đã lọt vào tới bán kết.

Bóng đá Quốc tế - AS Roma khiến người hâm mộ Việt Nam vỡ mộng

Thật đáng tiếc vì Totti và các đồng đội không thể sang Việt Nam vào hè này

Kế hoạch cọ xát với một đội bóng lớn như AS Roma của U23 Việt Nam đã bi hủy, đó là một điều hết sức đáng tiếc. Như vậy, tính cho đến thời điểm này, đội tuyển Việt Nam (nòng cốt là U23 Việt Nam) mới chỉ chắc chắn có 2 trận giao hữu vào các ngày 30/5 và 4/6 với hai CLB Guingamp (Pháp) và Kashima Antlers (Nhật Bản).  Đây là những trận đấu đã được AFC và FIFA chấp thuận cho tổ chức.

Để thay thế cho Roma, VFF đã nhận lời mời của Liên đoàn bóng đá Myanmar sẽ thi đấu hai trận lượt đi và về với U23 Myanmar, với mục đích chuẩn bị cho SEA Games 27 tại Myanmar.

Sau khi kế hoạch giao hữu với AS Roma bị phá sản, giờ đây người hâm mộ chỉ chờ đợi một CLB lớn của châu Âu sang Việt Nam hè này là Arsenal mà thôi.

Lê Quang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.