AS Roma lội ngược dòng trên sân Parma

AS Roma lội ngược dòng trên sân Parma

Thứ 3, 17/09/2013 09:15

Mặc dù bị dẫn bàn trước nhưng AS Roma đã chơi xuất sắc, lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 3-1 trên sân của Parma.

Cuộc đối đầu giữa Parma- AS Roma là trận đấu muộn nhất vòng 3 Serie A. Được thi đấu trên sân nhà, Parma có bàn mở tỷ số ở phút 39 do công của  Jonathan Biabiany.

Bóng đá Quốc tế - AS Roma lội ngược dòng trên sân Parma

Thế nhưng, bước sang hiệp hai, AS Roma đã thi đấu rất hay và có cuộc lội ngược dòng thành công. Ngay đầu hiệp hai, Alessandro Florenzi đã giúp đội bóng thủ đô cân bằng tỷ số. Hoàng tử thành Rome", Francesco Totti cho thấy anh không hề có dấu hiệu xuống sức trong mùa thứ 22 chơi cho AS Roma với bàn thắng đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

Cầu thủ Hà Lan trị giá 16 triệu euro, Kevin Strootman đã chơi xuất sắc ở hàng tiền vệ, bên cạnh Daniele de Rossi và Pjanic.Chính Strootman là người bấm bóng kỹ thuật cho Totti phá bẫy việt vị thoát xuống ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Và cũng chính Strootman sút thành công quả phạt 11m - do cầu thủ vào sân thay người Gervinho mang về - ở phút 85 ấn định tỉ số 3-1.

Chiến thắng giúp AS Roma leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng tại Serie A, toàn thắng sau 3 trận, có cùng 9 điểm như Napoli và cũng có cùng hiệu số bàn thắng bại là 7. Trong khi đó, Parma chỉ mới có 1 điểm sau 3 trận và đang xếp hạng thứ 16.

Thanh Hương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.