Ashley Cole bị chửi thậm tệ vì 'bóc bánh' không trả tiền?

Ashley Cole bị chửi thậm tệ vì 'bóc bánh' không trả tiền?

Thứ 3, 17/09/2013 09:33

Xảy ra mâu thuẫn với một cô gái phục vụ trong quán bar, Ashley Cole bị chửi rủa bằng đủ mọi lời tục tĩu.

Sự việc được cho là xảy ra hồi tháng Năm vừa qua, khi hậu vệ của Chelsea cùng đám bạn đi "thác loạn" tại một quán bar ở St Louis. Theo một số nhân chứng cho biết, trong lúc vui chơi Cole có hành động lạm dụng và "bóc bánh" không trả tiền với một cô gái hầu bàn, vì vậy đến khi ra về anh bị cô la mắng, chửi rủa bằng mọi lời tục tĩu nhất.

Hậu trường - Ashley Cole bị chửi thậm tệ vì 'bóc bánh' không trả tiền?

Cô gái hầu bàn chửi thậm tệ Ashley Cole. Ảnh chụp từ clip

Cole và đám bạn của anh đã cố gắng giữ được bình tĩnh trước những lời nói không mấy hay ho của cô gái, nếu không chẳng biết đã có điều tiều tệ gì hơn xảy ra. "Điều này thật ngu ngốc, tôi hy vọng *** bị cướp, bị đánh đập, bị hãm hiếp ngay trên *** vỉa hè" cô gái hầu bàn hét thẳng vào mặt Ashley Cole.

Sau một hồi tranh cãi, tuyển thủ người Anh và đám bạn ra về. Trong khi đó, cô gái phục vụ tại quán bar vẫn chưa hả giận và quay sang nói với một nhân chứng có mặt tại đó rằng: "Họ nghĩ rằng họ f*** sung sướng và họ có tiền, nhưng họ đã sai".

Mặc dù sự việc đã xảy ra cách đây từ lâu, nhưng mới đây đoạn clip mới được công khai trên mạng và Ashley Cole để lại một hình ảnh xấu trong mắt NHM. Sự thật của vụ việc đó vẫn là một điều bí ẩn, bởi vẫn chưa ai biết chính xác điều gì đã xảy ra và khiến cô gái tức giận đến vậy.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.