Ashley Cole sắp thất nghiệp vì 'sao mai' Tây Ban Nha

Ashley Cole sắp thất nghiệp vì 'sao mai' Tây Ban Nha

Thứ 6, 08/11/2013 11:13

Tờ SportsDirect News đưa tin, Chelsea sẽ “dốc hầu bao” 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của tài năng trẻ người Tây Ban Nha là Alberto Moreno nhằm thay thế vị trí của Ashley Cole.

Rời bỏ màu áo Arsenal để chuyển sang đầu quân cho Chelsea hồi năm 2006 với mức giá 23 triệu bảng, Ashley Cole luôn là lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên cầu thủ người Anh sắp bước sang tuổi 33 và không còn đảm bảo được thể lực cho mọi trận đấu của The Blues.

Chelsea đã tích cực mua sắm trên thị trường chuyển nhượng trong những năm qua nhằm tìm ra giải pháp thay thế Ashley Cole. Cái tên Ryan Bertrand được kì vọng rất nhiều nhưng đến giờ vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ triển vọng “mãi không lớn”. Vì thế Jose Mourinho đang dốc sức kiếm tìm một hậu vệ tài năng đủ sức gánh vác nhiệm vụ phòng ngự của Chelsea.

Bóng đá Quốc tế - Ashley Cole sắp thất nghiệp vì 'sao mai' Tây Ban Nha

Cái tên mà chiến lược gia người Bồ đang nhắm tới lúc này là hậu vệ trẻ Alberto Moreno của Sevilla. Cầu thủ 21 tuổi này đã có sự trưởng thành vượt bậc và chiếm được suất đá chính từ khi được đôn lên đội một hồi năm ngoái.

Điểm mạnh của cầu thủ chỉ cao 1m71 chính là khả năng đọc tình huống và kèm người xuất sắc. Cũng giống như Ashley Cole, hậu vệ sinh năm 1992 này còn thường xuyên dâng lên hỗ trợ tấn công và có những đường tạt cánh cực kỳ chuẩn xác. Alberto Moreno cũng đã được HLV del Bosque triệu tập 1 lần vào đội tuyển Tây Ban Nha vì phong độ ấn tượng trong màu áo Sevilla.

SportsDirect News tiết lộ, Jose Mourinho sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu bảng (30 triệu euro) để có cái gật đầu từ phía Sevilla. Những diễn biến mới đây cho thấy, thương vụ đang có chiều hướng suôn sẻ với The Blues bởi Sevilla đang gặp khó khăn về tài chính.

Được biết hợp đồng hiện tại giữa Moreno với Sevilla có thời hạn đến năm 2018 với điều khoản phá vỡ hợp đồng đúng bằng với giá mà Chelsea đưa ra để có hậu vệ này.

Nguyễn Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.