Australia có nguy cơ mất nguyên đội hình ở trận gặp ĐT Việt Nam

Nguyễn Minh Long

Nguyễn Minh Long

Thứ 4, 26/01/2022 12:37

Đội tuyển Australia đang đối diện với khó khăn lớn về lực lượng trước thềm trận gặp đội tuyển Việt Nam.

Thể thao - Australia có nguy cơ mất nguyên đội hình ở trận gặp ĐT Việt Nam

Trong danh sách tập trung 25 cầu thủ của HLV Graham Arnold thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Harry Souttar, Adam Taggart (chấn thương), Awer Mabil (xuống phong độ). Không những vậy, ở trận đấu với ĐT Việt Nam, Australia còn không có sự phục vụ của nhạc trưởng Ajdin Hrustic vì án treo giò.

Vài ngày trước trận đấu, họ tiếp tục thông báo HLV Graham Arnold đã nhiễm Covid-19 và không thể ra sân chỉ đạo vì phải cách ly.

Thế nhưng, những khó khăn của đội bóng xứ Chuột túi chưa dừng lại ở đó. Trong ngày hôm qua, nhiều cầu thủ khác trong đội hình của Australia là Matthew Ryan, Aziz Behich, James Jeggo, Brandon Borrello, Danny Vukovic vẫn chưa thể trở về tập trung.

Điều đó có nghĩa rằng, ngay cả khi hội quân vào hôm nay, những cầu thủ này chỉ có 1 buổi tập trước thềm trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam.

Rõ ràng, họ khó có thể đủ thể lực tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Nhiều cầu thủ trong số này vừa phải trải qua những trận đấu cùng CLB cuối tuần qua và phải trải qua hành trình di chuyển dài trở về Australia (phải quá cảnh ở một nước trung gian, để hạn chế Covid-19).

Đội hình Australia có tới 15/26 cầu thủ thi đấu ở châu Âu. Vì vậy, việc di chuyển trong thời điểm này là vô cùng khó khăn.

Đội bóng xứ Chuột túi buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Họ đang xếp thứ 3 ở bảng B khi kém Nhật Bản 1 điểm và Saudi Arabia 3 điểm. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.