Bà Nà Hills nhận danh hiệu Khu du lịch hàng đầu Việt Nam

Bà Nà Hills nhận danh hiệu Khu du lịch hàng đầu Việt Nam

Thứ 2, 11/07/2016 | 14:04
0
Tổng cục Du lịch và Hiệp hội du lịch Việt Nam đã vinh danh Khu du lịch Bà Nà Hills (thuộc Tập đoàn Sun Group) là Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Ngày 9/7/2016 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch và Hiệp hội du lịch Việt Nam đã vinh danh Khu du lịch Bà Nà Hills (thuộc Tập đoàn Sun Group) là Khu du lịch hàng đầu Việt Nam tại “Lễ vinh danh và trao tặng giải thưởng du lịch Việt Nam năm 2016”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Bà Nà Hills nhận giải thưởngthường niên duy nhất của ngành du lịch Việt Nam.

Xã hội - Bà Nà Hills nhận danh hiệu Khu du lịch hàng đầu Việt Nam

Đại diện Bà Nà Hills nhận danh hiệu Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Danh hiệu “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam” tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ và đóng góp của Khu du lịch Bà Nà Hills cho sự tăng trưởng của du lịch Đà Nẵng cũng như làm phong phú thêm các sản phẩm du lịch của Việt Nam, thu hút khách trong nước và quốc tế.

Trong thời gian qua, Khu du lịch Bà Nà Hills đã không ngừng đổi mới chính mình để mang thêm các trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho du khách. Nhiều hạng mục mới đã được khai trương như: Làng Pháp- mang lại trải nghiệm về một Châu Âu thu nhỏ trên đỉnh Bà Nà. Trong năm nay Làng Pháp dưới sự quản lý của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới AccorHotels sẽ mang tới cho du khách dịch vụ lưu trú đạt chuẩn 4 sao, Cổng thành vừa là khu vực đón khách, vừa là nơi bán vé, nhà hàng, quầy lưu niệm, bãi đỗ xe mới tăng cường phục vụ du khách mùa cao điểm…

Xã hội - Bà Nà Hills nhận danh hiệu Khu du lịch hàng đầu Việt Nam (Hình 2).

Toàn cảnh Bà Nà Hills.

Với hệ thống cáp treo 04 kỷ lục thế giới và các hạng mục khác như: Hầm rượu, vườn hoa, khu vui chơi trong nhà top 05 Châu Á Fantasy Park…Bà Nà Hills là Khu du lịch luôn đổi mới để đẹp hơn về kiến trúc, phong cảnh và chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Hệ thống nhà hàng, điểm bán được bố trí hợp lý khắp Khu du lịch, tạo điều kiện cho du khách dừng chân bất cứ đâu để thưởng thức ẩm thực đa dạng do đầu bếp Việt và châu Âu chế biến như: Nhà hàng La Lavande, Le Terroir, La Pensee, Brasser

Cùng chuyên mục

Kỳ họp thứ 7, 4 tư lệnh ngành sẽ đăng đàn trả lời chất vấn

Chủ nhật, 02/06/2024 | 15:38
Từ ngày 4-6/6, tư lệnh các ngành Tài nguyên và Môi trường, Công Thương, Kiểm toán, Văn hoá, Thể thao và Du lịch sẽ đăng đàn trả lời chất vấn.

Chuyển 19 vụ có dấu hiệu vi phạm qua kiểm toán cho cơ quan điều tra

Chủ nhật, 02/06/2024 | 15:37
Kiểm toán Nhà nước khẳng định đã kiến nghị chấn chỉnh công tác quản lý tài chính - ngân sách, kế toán, ngăn ngừa những hành vi tiêu cực, tham ô, lãng phí.

Thủ tướng kiểm tra hiện trường, đôn đốc 2 công trình điện trọng điểm

Chủ nhật, 02/06/2024 | 11:56
Với dự án đường dây 500 kV mạch 3, Thủ tướng đã đôn đốc nhiều lần tại hiện trường với yêu cầu dứt khoát hoàn thành dự án, đóng điện vào ngày 30/6/2024.

Chuyện chưa kể về bến Lộc An - huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển

Chủ nhật, 02/06/2024 | 10:35
Trong những năm kháng chiến, bến Lộc An là nơi tập kết vũ khí, đạn dược góp phần làm nên đường Hồ Chí Minh huyền thoại trên biển, lưu dấu ấn về đoàn tàu không số.

Quốc gia NATO cảnh báo tránh hành động "hấp tấp" khi vũ trang cho Ukraine

Chủ nhật, 02/06/2024 | 06:00
Ngoại trưởng Italy cho biết, nước này sẽ gửi một gói viện trợ khác cho Ukraine, nhưng sẽ không gửi binh sĩ dù chỉ một người.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyện chưa kể về bến Lộc An - huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển

Chủ nhật, 02/06/2024 | 10:35
Trong những năm kháng chiến, bến Lộc An là nơi tập kết vũ khí, đạn dược góp phần làm nên đường Hồ Chí Minh huyền thoại trên biển, lưu dấu ấn về đoàn tàu không số.