Bà Rịa - Vũng Tàu: Phát hiện 19 đối tượng "phê" ma túy trong biệt thự

Bà Rịa - Vũng Tàu: Phát hiện 19 đối tượng "phê" ma túy trong biệt thự

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 2, 18/12/2017 06:15

Khi ập vào kiểm tra thì lực lượng chức năng phát hiện có 19 đối tượng đang chơi ma túy.

Tối ngày 17/12, xác nhận với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ phát hiện ổ ma túy tại một biệt thự trên địa bàn.

Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày, đội Cảnh sát phòng chống ma túy Công an TP.Vũng Tàu kết hợp với Công an phường 10, TP.Vũng Tàu tiến hành kiểm tra biệt thự Nam Khánh tại phường 10. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 19 thanh niên gồm cả nam, nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Kiểm tra biệt thự, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 6 bịch ma túy tổng hợp và 19 viên thuốc lắc. Bên cạnh đó, trước khi bị phát hiện thì nhóm người trên đã dùng hết 19 viên thuốc lắc và 2 bịch ma túy tổng hợp.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu đối tượng Nguỵ Chí Khang (24 tuổi, ngụ huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) khai nhận Khang đã mua của một đối tượng ở TP.HCM 95 viên thuốc lắc với giá 19 triệu đồng và 4 gói ma túy tổng hợp với giá 34,5 triệu đồng.

Sau khi mua ma túy về thì Khang chia nhỏ số ma túy trên rồi bán cho các con nghiện với giá 1 triệu đồng/bịch và 300 ngàn đồng/1 viên thuốc lắc.

Khuya 16/12, Khang cùng 18 đối tượng rủ nhau đi chơi tại một vũ trường ở TP.Vũng Tàu. Đến rạng sáng ngày 17/12, cả nhóm gồm 19 người kéo nhau đến khu biệt thự Thanh Bình, thuê biệt thự Nam Khánh để tiếp tục vui chơi và trong lúc đang “say sưa” thì cả nhóm bị phát hiện.

Hiện vụ việc tiếp tục được xác minh, điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.