Bắc Giang: Khởi tố đối tượng đâm chết nữ sinh cấp III tại cổng trường

Bắc Giang: Khởi tố đối tượng đâm chết nữ sinh cấp III tại cổng trường

Nguyễn Cao Sơn

Nguyễn Cao Sơn

Thứ 5, 03/05/2018 09:55

Công an tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Quốc Đạt (SN 1996, trú tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) về hành vi giết người.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, đại tá Dương Ngọc Sáu, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đói với đối tượng Lê Quốc Đạt về hành vi giết người.

Bắc Giang: Khởi tố đối tượng đâm chết nữ sinh cấp III tại cổng trường

Hình đối tượng Đạt đăng trên facebook cá nhân trước khi gây án vài tiếng đồng hồ.

Trước đó, như báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 12h30 ngày 27/4, trên địa bàn huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân là một nữ sinh học tại trường THPT Tứ Sơn.

Cụ thể, vào khoảng 12h30 (27/4), chị Nguyễn Thị Lệ Th. (SN 2001, trú tại Tân Mộc, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) bất ngờ bị Lê Quốc Đạt (SN 1996, trú tại huyện Lục Nam) dùng dao đâm tử vong ngay trước cổng trường.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, trước lúc xảy ra vụ án mạng, Đạt và chị Th. có quan hệ tình cảm với nhau. Nhưng sau đó 2 người xảy ra cãi vã rồi chị Th. chủ động chia tay.

Đến ngày 27/4, Đạt tìm gặp Th., xin quay lại nhưng Th. không đồng ý nên đã rút dao đâm chết chị Th. ngay trước cổng trường.

Ngay sau khi gây án, đối tượng Đạt đã đến Công an huyện Lục Nam đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, đối tượng Đạt khai nhận, trước đó, giữa Đạt và nữ sinh T. vốn có quan hệ tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, sau đó 2 người đã chia tay. Theo lời Đạt thì hắn vẫn còn dành nhiều tình cảm cho T. nên muốn nữ sinh này quay lại với mình.

Đạt đã tìm cách liên hệ, đề nghị T. suy nghĩ lại, thuyết phục cô gái này hàn gắn lại tình cảm xưa nhưng T. không đồng ý. Gần đây, Đạt cảm thấy vô cùng chán nản, suy nghĩ tiêu cực.

Trong khi đó, trước đây mấy ngày, T. đi chơi cùng một bạn trai khác và đi hát karaoke đã livestream trên facebook. Thấy vậy, Đạt đã nổi “máu ghen” điên cuồng và nghĩ cách hại T..

Vì vậy, trưa ngày 27/4, đối tượng này đã mang theo dao, đứng ngoài cổng trường để đợi gặp nữ sinh T.. Sau khi nói chuyện, thuyết phục T. quay lại với nhau nhưng không thành, Đạt đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người T. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Bắc Giang điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.