Bạc Liêu: Khen thưởng 25 sinh viên trường Y chi viện cho chốt phòng chống dịch

Bạc Liêu: Khen thưởng 25 sinh viên trường Y chi viện cho chốt phòng chống dịch

Hữu Việt Tâm

Hữu Việt Tâm

Thứ 6, 16/07/2021 20:30

Chiều 16/7, huyện đoàn Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu khen thưởng đột xuất cho cá nhân đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, khen thưởng cho 25 sinh viên có thành tích tiêu biểu trong 80 sinh viên năm cuối của trường cao đẳng Y tế Bạc Liêu đã tăng cường chi viện cho 15 chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh và tham gia xuyên suốt kể từ khi lập các chốt kiểm soát (cuối tháng 5 và đầu tháng 6/2021).

Phát biểu tại buổi khen thưởng, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi, Từ Minh Phúc đánh giá cao những kết quả tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các lực lượng công an, bộ đội, y tế… góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác bảo đảm ANTT, phòng, chống dịch, giữ bình yên cuộc sống cho nhân dân.

Cùng với đó, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi cũng mong muốn các em tiếp tục sắp xếp công việc, đăng ký tham gia tình nguyện, cống hiến cho quê hương trong thời gian tới.

Em Nguyễn Thị Tuyết Nghi, sinh viên năm cuối lớp cao đẳng Dược 8A - trường cao đẳng Y tế Bạc Liêu, chia sẻ: “Em được tham gia tình nguyện chi viện cho các chốt kiểm dịch em cảm thấy rất vui, dù trước đó có phần lo lắng, bởi dịch bệnh nguy hiểm. Em xem đây là đợt trải nghiệm thực tế rất bổ ích, để sắp tới khi ra trường em có thể tự tin hơn…”.

Trước đó, vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6/2021, tỉnh Bạc Liêu đã lập chốt kiểm soát dịch trên các tuyến đường bộ, đường thủy giáp ranh với các tỉnh gồm: 15 chốt chính (5 chốt đường bộ, 10 chốt đường thủy) và 57 chốt phụ, để kiểm soát người, phương tiện từ các tỉnh đến Bạc Liêu.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.