Bắc Ninh: Điều tra nhóm thanh niên dùng dao, gậy tấn công 2 anh em phải nhập viện

Bắc Ninh: Điều tra nhóm thanh niên dùng dao, gậy tấn công 2 anh em phải nhập viện

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 5, 28/06/2018 10:10

Thấy em trai cãi nhau với nhóm thanh niên lạ mặt, Kh. đến hòa giải thì bị nhóm đối tượng này dùng dao, gậy lao vào đánh và chém tới tấp khiến 2 anh em Kh. bị thương nặng.

 

Bắc Ninh: Điều tra nhóm thanh niên dùng dao, gậy tấn công 2 anh em phải nhập viện

Nạn nhân hiện đang phải nằm viện để điều trị. 

Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đang khẩn trương điều tra làm rõ nhóm đối tượng hành hung anh Vũ Tài Kh. (SN 1974) và anh Vũ Tài K. (đều trú tại phố Trung Hòa, phường Tân Hồng, thị xã Từ Sơn).

Trước đó, khoảng 16h ngày 22/6, anh Kh. thấy em trai là Vũ Tài K. đang cãi nhau với một thanh niên lạ mặt. Lúc này, anh Kh. đến để hỏi chuyện và hòa giải thì bị thanh niên kia đe dọa.

Sau đó, một nhóm thanh niên mang theo dao, gậy đến xông vào đánh, chém anh Kh. và anh K.. Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân chạy ra để can thiệp nhưng bị các đối tượng đe dọa.

Vào thời điểm người dân đưa 2 anh em Kh. đi viện, anh Kh. bị đánh gãy xương trụ chính ở tay, mắt trái bị phù nề, vùng trán trên mắt bị rách phải khâu 8 mũi. Còn anh K. bị đánh rách, sưng ở vùng mặt, đa chấn thương ở phần lưng phải nằm bất động.

Sự việc sau đó cũng được Công an phường Tân Hồng có mặt và lấy lời khai những người liên quan. Hiện, hồ sơ vụ việc được chuyển lên Công an thị xã Từ Sơn để điều tra xử lý theo đúng thẩm quyền.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.