Bắc Ninh: Khởi tố vụ nổ xe khách 16 người thương vong

Bắc Ninh: Khởi tố vụ nổ xe khách 16 người thương vong

Nguyễn Văn Báo

Nguyễn Văn Báo

Thứ 5, 23/02/2017 15:12

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án vận chuyển vật liệu nổ trái phép trong vụ nổ xe khách khiến 2 người chết, 14 người bị thương.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thượng tá Nguyễn Công Khôi - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Bắc Ninh) cho biết, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án vận chuyển vật liệu nổ trái phép trong vụ nổ xe khách Ka Long trên quốc lộ 18 đêm 21/2, khiến 2 người chết và 14 người bị thương.

Xã hội - Bắc Ninh: Khởi tố vụ nổ xe khách 16 người thương vong

Vụ nổ xe khách Ka Long đêm 21/2, khiến 2 người chết, 14 người bị thương - (Ảnh: CTV).

Đại tá Nguyễn Công Nghiệp - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã ký quyết định phân công điều tra, giải quyết vụ án. Theo Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, bước đầu điều tra, cơ quan chức năng bác bỏ khả năng nguyên nhân chập điện và do xăng gây nên.

Liên quan đến tình hình sức khỏe của các nạn nhân vụ nổ xe khách Ka Long, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh cho biết: Đến sáng 23/2, đã có 3 nạn nhân được ra viện.

Bà Tô Thị Mai Hoa - Giám đốc sở Y tế tỉnh Bắc Ninh cho hay, tất cả nạn nhân đã ổn định sức khỏe. Theo bà Hoa, một số nạn nhân bị ảnh hưởng bởi sức ép vụ nổ, trong đó có nạn nhân thủng mạng nhĩ, sang chấn.

Nhất Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.