Bác sĩ kể lại cuộc truy sát kinh hoàng tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bác sĩ kể lại cuộc truy sát kinh hoàng tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Chủ nhật, 29/10/2017 07:46

Bị chém trọng thương, anh T. được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nhóm côn đồ vẫn kéo thêm người mang hung khí đến bệnh viện truy sát, khiến nạn nhân tử vong, 3 người khác bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, PV báo Người Đưa Tin đã đến bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn (quận Phú Nhuận, TP.HCM) để tìm hiểu thông tin.

Theo đó, đại diện của bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cho biết, vào 1h30 sáng 28/10, bệnh viện có tiếp nhận một bệnh nhân tên T.N.T. (30 tuổi) vào cấp cứu. Nhưng bất ngờ, một nhóm thanh niên lạ mặt (tuổi từ 20 – 25) cầm hung khí xông vào truy sát bệnh nhân T. cùng người nhà. Lúc này, nhiều bệnh nhân khác cùng các y bác sĩ rất hoảng loạn.

Khi thấy sự việc xảy ra, môt số bác sĩ đã nhấn còi báo động, bảo vệ đi vào và báo công an, các đối tượng mới chịu dừng tay, rồi tẩu thoát. Sau cuộc ẩu đả, có thêm 3 người khác bị thương, các bác sĩ của bệnh viện phải tiếp tục sơ cứu cho họ.

An ninh - Hình sự - Bác sĩ kể lại cuộc truy sát kinh hoàng tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, nơi xảy ra cuộc truy sát.

“Khoảng 2h15 cùng ngày, chúng tôi thấy bệnh nhân T.N.T. có dấu hiệu xấu. Vết thương cũ chưa đỡ đau lại tiếp tục chịu vết thương mới. Đặc biệt, vết thương mới lại là nhát đâm thấu tim nên chúng tôi chuyển bệnh nhân T. đến bệnh viện Chợ Rẫy (quận 5). Tuy nhiên, sau đó, anh T. đã tử vong, còn 3 bệnh nhân khác chuyển đến bệnh viện Nhân dân Gia Định (quận Bình Thạnh) tiếp tục cấp cứu”, đại diện bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cho biết.

Liên hệ với bệnh viện Nhân dân Gia Định, bác sĩ Nguyễn Thị Việt Thi, đại diện bệnh viện cung cấp thông tin: “Ba bệnh nhân trong cuộc truy sát tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được đưa vào cấp cứu lúc 2h30 ngày 28/10. Trong đó, người bị thương nặng nhất tên P.Q.T. (25 tuổi) bị chém nhiều nhát vào vùng đầu, trong đó có một vết thương dài khoảng 10cm, khá sâu.

Sau khi cấp cứu, khâu vết thương, tình trạng sức khỏe bệnh nhân P.Q.T. đã ổn định. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi, tránh tình trạng nhiễm trùng ở vết thương do hung khí. Bệnh nhân thứ hai tên N.T.T. (22 tuổi) bị rách da dầu, đứt gân ngón tay trái do bị chém. Sau khi nẹp bột, bệnh nhân đã xuất viện lúc 7h sáng cùng ngày.

Bệnh nhân thứ ba tên H.Đ.L. (23 tuổi) nhập viện trong tình trạng đa chấn thương nhưng tinh thần khá tỉnh táo. Sau khi được các bác sĩ khâu vá vết thương, bệnh nhân đã trốn viện ra về lúc 8h sáng cùng ngày".

Trao đổi với PV, một điều tra viên, Công an quận Phú Nhuận cho biết, theo lời khai của các nhân chứng, nguyên nhân dẫn đến cuộc truy sát bệnh nhận tại bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Sài Sòn bắt nguồn từ trước.

Cụ thể, khoảng 22h ngày 27/10, anh T. có đi nhậu cùng một số người bạn. Khi nhóm anh T. đi về tiệm game bắn cá của mình có va chạm với một nhóm thanh niên đang chơi game tại đây. Khi xảy ra va vấp, sẵn có hơi men trong người, anh T. cùng nhóm bạn có đánh và đuổi nhóm thanh niên ra khỏi tiệm game.

Đến khoảng 1h ngày 28/10, khi anh T. và nhóm bạn đang ngồi chơi tại tiệm game, nhóm thanh niên bị đánh trước đó bất ngờ gọi thêm người mang theo hung khí, quay lại tấn công nhóm của T..

Quá bất ngờ trước vụ việc, anh T. chống trả nên bị nhóm thanh niên chém trọng thượng phải nhập viện cấp cứu.

Khi anh T. được đưa đến bệnh viện chữa trị, nhóm "đối thủ" còn đuổi theo tới bệnh viện truy sát lần nữa, khiến nạn nhân tử vong và 3 người khác cũng bị trọng thương.

Được biết, anh T. cùng gia đình tham gia quản lý tiệm game bắn cá trên đường Hoàng Hoa Thám (quận Phú Nhuận). Các thanh niên gây ra cuộc ẩu chiến cũng thường xuyên đến quán của anh T. chơi game.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.