Bác sĩ quay lén, lạm dụng tình dục hơn 300 nữ bệnh nhân

Bác sĩ quay lén, lạm dụng tình dục hơn 300 nữ bệnh nhân

Thứ 4, 20/03/2013 14:05

Davinderjit Bains, bác sĩ gia đình người Ấn Độ, đã sử dụng chiếc đồng hồ điệp viên công nghệ cao để quay lén, lạm dụng tình dục hơn 300 bệnh nhân tại phòng khám của y ở phía nam nước Anh.

Bác sĩ 45 tuổi này đã dùng chiếc đồng hồ điệp viên công nghệ cao, được so sánh như chiếc đồng hồ được sử dụng trong những bộ phim bom tấn James Bond, để ghi lại cảnh lạm dụng trong mỗi lần khám bệnh cho phụ nữ.
 
Tiêu điểm - Bác sĩ quay lén, lạm dụng tình dục hơn 300 nữ bệnh nhân Bác sĩ gia đình người Ấn Độ Davinderjit Bains.

Vụ việc kéo dài trong vòng 2 năm mãi tới khi 1 bệnh nhân nữ 19 tuổi tố cáo với cảnh sát rằng bác sĩ này đã quay lén khi cô đang tắm và y cũng đã tấn công tình dục cô.
 
Sau khi tiến hành bắt giữ tay bác sĩ này, các điều tra viên đã phát hiện thấy 361 đoạn clip từ máy quay và máy tính của hắn ta. Có những đoạn phim dài tới 45 phút.
 
Rất có thể, khoảng 3.000 bệnh nhân trong vòng 2 năm qua đã là nạn nhân của tên "yêu râu xanh" này, tuy nhiên, con số chính xác mà cảnh sát thống kê được vào khoảng 300 người, có độ tuổi từ 14 tới 51. 
 
Tiêu điểm - Bác sĩ quay lén, lạm dụng tình dục hơn 300 nữ bệnh nhân (Hình 2). Tòa án Swindon Crown.
 
Tại phiên tòa diễn ta ở Tòa án Swindon Crown, nghi phạm Bains thừa nhận 39 cáo buộc, gồm 13 cáo buộc nhìn trộm thân thể, 13 cáo buộc có hành vi dâm ô, 11 cáo buộc tấn công tình dục và 2 cáo buộc về lạm dụng một trẻ em. Ngoài ra, phía công tố viên còn đề nghị truy tố thêm 65 cáo buộc khác đối với tay bác sĩ bệnh hoạn này.
 
Được biết, Bains từng tốt nghiệp y khoa tại Đại học Mangalore ở Ấn Độ năm 1993 và sau đó trở thành bác sĩ gia đình tại Anh vào năm 2007.
 
Cảnh sát Anh, ông Mark Garrett gọi Bains là "con thú dâm dục" và cho biết "Rất nhiều bệnh nhân gồm các cô gái, phụ nữ đã bị quay lén, lạm dụng tình dục khi tin tưởng tuyệt đối vào trình độ, chuyên môn của vị bác sĩ này."
 
Rất nhiều nạn nhân trong vụ việc này tỏ ra bức xúc và không thể tin được rằng mình đã bị phản bội lòng tin và bị quay lén như thế. 
Theo Dailymail
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.