Bác sĩ thông tin về chấn thương của Công Phượng

Bác sĩ thông tin về chấn thương của Công Phượng

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 28/12/2017 08:59

Trong buổi tập giữa trời mưa rét chiều nay (27/12), Công Phượng đã dính chân thương khiến cả BHL lo lắng.

Chiều nay (27/12), để rèn luyện cho các cầu thủ làm quen với điều kiện thi đấu trong điều kiện thời tiết rét lạnh tương tự ở Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các cầu thủ tập luyện dưới trời mưa rét. Dù điều kiện trời mưa, sân trơn nhưng HLV Park Hang-seo vẫn rất nghiêm khắc yêu cầu các học trò tuân thủ đúng giáo án.

Bóng đá Việt Nam - Bác sĩ thông tin về chấn thương của Công Phượng

Tuy nhiên, U23 Việt Nam đã phải đón nhận một tin không hề vui khi Công Phượng dính chấn thương. Sau một tình huống tranh chấp với đồng đội, Công Phượng bị gập cổ chân, khiến anh phải bỏ dở buổi tập để nhờ các bác sĩ kiểm tra. Ngay sau đó tiền đạo HAGL đã phải ôm chân, mặt nhăn nhó vì đau.

Bác sĩ đội tuyển U23 Việt Nam lập tức vào sân sơ cứu cho Công Phượng. Tiền đạo HAGL sau đó phải bỏ dở buổi tập trong sự lo lắng của HLV Park Hang Seo và các thành viên BHL.

Theo các bác sĩ, phần cổ chân trái của Công Phượng có dấu hiệu bị sưng tấy. Thời gian cụ thể để hồi phục chấn thương chưa được xác định nhưng với chấn thương này, Công Phượng hoàn toàn có khả năng bỏ lỡ VCK U23 châu Á sắp diễn ra trong tháng 1.

Clip: Công Phượng dính chấn thương

Trở lại buổi tập chiều nay, các cầu thủ U23 Việt Nam ra sân dưới trời lạnh khoảng 15 độ C. Thời tiết càng thêm khắc nghiệt khi có mưa, buộc các cầu thủ phải mặc áo khoác có mũ để tránh cảm lạnh.

Hồng Xa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.