Bại trận, MU nhận thêm tin dữ từ ‘quỷ đầu đàn’

Bại trận, MU nhận thêm tin dữ từ ‘quỷ đầu đàn’

Thứ 5, 02/01/2014 10:35

Sau trận thua mất mặt trước Tottenham ngay trên “thánh địa” Old Trafford, MU lại đón nhận “hung tin” liên quan tới Rooney…

Trước trận đấu với Tottenham, Mu thiếu vắng hàng loạt trụ cột, đáng kể nhất là chấn thương của tiền đạo chủ lực Van Persi. Còn Rooney vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương háng gặp phải trong trận đấu với Norwich (28/12).

Dù vậy, với tính chất quan trọng của cuộc chiến này, HLV David Moyes vẫn quyết định mạo hiểm sử dụng “quỷ đầu đàn”. Trên thực tế, thể lực không đảm bảo  cộng thêm chấn thương chưa bình phục đã khiến Rooney không thể hiện được nhiều. Trong 90 phút có mặt trên sân, tiền đạo này chỉ tung ra được 2 cú dứt điểm và không có đóng góp về lối chơi.

Bóng đá Quốc tế - Bại trận, MU nhận thêm tin dữ từ ‘quỷ đầu đàn’

Rooney thi đấu dưới sức trong trận đấu gặp Tottenham.

Sau trận đấu, Rooney và các đồng đội đã phơi áo với tỷ số 1-2 trên sân nhà Old Trafford. Sau trận đấu, HLV David Moyes đưa ra tin dữ, Rooney có thể sẽ vắng mặt trong một vài trận đấu tới vì trấn thương.

Ông nói: “Kế hoạch của tôi là để Rooney chơi trọn 90 phút trước Tottenham nhưng cậu ấy đã gặp chút vấn đề ở háng.

Trận đấu càng trôi về cuối, chúng tôi càng cần bổ sung thêm những cầu thủ tấn công để tìm cách ghi bàn. Nếu tôi có thể cho Rooney nghỉ ngơi, tôi sẽ làm điều đó. Dù vậy, trận đấu diễn ra theo nhịp độ dày đặc và nhanh chóng.

Rooney đã vắng mặt trong những trận đấu vừa qua vì chấn thương háng và không loại trừ khả năng, cậu ấy sẽ nghỉ thêm vài cuộc chiến sắp tới”.

Vào Chủ nhật này, M.U sẽ  gặp Swansea City trong khuôn khổ League Cup. Sự thiếu vắng của Rooney trong thời gian tới sẽ khiến cho M.U giảm đáng kể sức mạnh, nhất là khi mùa giải đang vào giai đoạn gay cấn.

Sơn Tùng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.