Bale đang lấy lại phong độ đỉnh cao

Bale đang lấy lại phong độ đỉnh cao

Thứ 2, 04/11/2013 08:23

Tiền vệ xứ Wales thực hiện được 4 đường chuyền dọn cỗ trong màu áo Real Madrid chỉ trong ba ngày ngắn ngủi.

Gareth Bale bắt đầu bùng nổ trong trận Real thắng Sevilla tối thứ tư tuần trước, khi ghi hai bàn và thực hiện hai đường chuyền dọn cỗ. Đến trận đấu tối thứ bảy, cầu thủ đắt giá nhất thế giới có thêm hai lần kiến tạo trước Rayo Vallecano.

Bóng đá Quốc tế - Bale đang lấy lại phong độ đỉnh cao

Thực hiện được 4 đường chuyền dọn cỗ và 2 bàn thắng chỉ trong 3 ngày, Bale đang lấy lại phong độ đỉnh cao như thời đá cho Tottenham Hotspurs. Và theo sau bước tiến này, những chỉ trích về phí chuyển nhượng 100 triệu euro dần lắng xuống.

Theo Chris Coleman, HLV tuyển xứ Wales, có hai lý do khiến Bale không tỏa sáng trong hai tháng đầu chơi cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Phần vì cầu thủ này hầu như không luyện tập trong thời gian gây sức ép với lãnh đạo Tottenham để được ra đi, phần vì chấn thương tái phát giữa tháng 9 do được tung vào thi đấu quá sớm.

Bình phục hoàn toàn từ cuối tháng 10, Bale bắt đầu lấy lại cảm giác bóng. Và giờ thì giới hâm mộ Real có thể chứng kiến một “Ronaldo chân trái” đích thực.

Hiện Bale có 3 bàn thắng và 5 đường chuyền dọn cỗ sau 8 lần ra sân đá cho Real. Quan trọng hơn, anh đã hợp với Ronaldo và Benzema tạo thành tam giác tấn công lợi hại như HLV Carlo Ancelotti mong muốn.

Theo VnExpress.net

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.