Bale được xếp đá hậu vệ trong trận ra mắt Real

Bale được xếp đá hậu vệ trong trận ra mắt Real

Thứ 6, 13/09/2013 13:25

Với việc hai trụ cột là Marcelo và Coentrao bị chấn thương, HLV Carlo Ancelotti đang cân nhắc việc xếp tân binh đắt giá Gareth Bale ở vị trí hậu vệ cánh trái như khi khởi nghiệp trong màu áo Southampton ở trận đấu diễn ra vào Chủ Nhật tới.

Mặc dù ngôi sao đắt giá người xứ người Wales vẫn chưa hoàn toàn làm quen với đội bóng mới, cũng như chưa có được cảm giác bóng tốt nhất sau chấn thương, Bale từng được cho là sẽ chỉ có mặt trên ghế dự bị trong trận đấu tại El Madrigal cuối tuần này. Tuy nhiên, chấn thương của cả hai hậu vệ trái Marcelo và Fabio Coentrao có thể khiến HLV Ancelotti phải cân nhắc sử dụng Gareth Bale ngay từ đầu.

Bóng đá Quốc tế - Bale được xếp đá hậu vệ trong trận ra mắt Real

Bản thân Bale cũng tỏ ra sẵn sàng thi đấu trong màu áo mới, bất chấp khả năng không được đá tiền vệ trái sở trường. "Tôi muốn được ra sân trong trận đấu tới, tôi nóng lòng được thi đấu cùng với những Isco, Ronaldo, Ramos và nhất nhiều ngôi sao khác. Tôi sẽ cống hiến 100% khả năng của mình kể cả khi xếp ở vị trí hậu vệ cánh."

Được biết, mới đây, Bale cũng đã có buổi ra mắt bộ trang phục thứ ba của Real Madrid cùng hai đồng đội mới Karim Benzema và Marcelo. Tại buổi lễ, tiền vệ người xứ Wales khẳng định đã thấm nhuần danh từ “decima”, và quyết giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn tất mục tiêu ấy.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.