Bale hứa sẽ giúp Real Madrid chiến thắng

Bale hứa sẽ giúp Real Madrid chiến thắng

Thứ 2, 30/09/2013 08:41

Bale cho biết anh đang nóng lòng lấy lại phong độ của mình để có thể có thể giúp đỡ Real Madrid vào thời điểm hiện tại.

Tân binh đắt giá nhất trong lịch sử của Real Madrid, Gareth Bale đã có trận đấu thứ 2 của mình tại La Liga sau khi được HLV Ancelotti tung vào sân ở đầu hiệp 2 trong trận đấu với Atletico Madrid vừa qua. Tuy nhiên ngôi sao của xứ Wales đã không thể giúp cho đội bóng của mình thoát khỏi một trận thua ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Bóng đá Quốc tế - Bale hứa sẽ giúp Real Madrid chiến thắng

Bale nói trên trang chủ Real: "Được thi đấu tại Bernabeu là một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng điều quan trọng nhất là chúng ta phải có được chiến thắng. Đó là một trận đấu khó khăn bởi vì (Atletico Madrid) đã tổ chức phòng ngự rất chắc chắn. Với việc bị thủng lưới trước, chúng tôi đã gặp khó khăn vì lối chơi của họ. Trong hiệp 2, chúng tôi đã rất nỗ lực, nhưng không thành công".

Tiền vệ người xứ Wales hy vọng rằng đội bóng của anh sẽ mau chóng đứng lên sau thất bại đau đớn này và sẽ tập trung vào các trận đấu trong thời gian tới. "Chúng tôi sẽ cố gắng giành được chiến thắng trong mỗi trận đấu sắp tới và hiện tại mặc dù cảm giác là không tốt, nhưng đội bóng cần phải suy nghĩ về những trận đấu tiếp theo. Về phần cá nhân, tôi sẽ cố gắng chơi tốt và hoàn thiện khả năng của mình. Tôi sẽ chuẩn bị một cách kĩ càng và sẽ giúp đội bóng có được 3 điểm", Bale nói thêm.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.