Bale tâng bốc Ronaldo, sẵn sàng đại chiến El Clasico

Bale tâng bốc Ronaldo, sẵn sàng đại chiến El Clasico

Thứ 6, 25/10/2013 09:22

Tiền vệ chạy cánh xứ Wales dành những lời có cánh để nói về màn trình diễn siêu hạng của Ronaldo và đang hướng tới trận đấu đầu tiên của mình với Barcelona.

Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba trong lịch sử Champions League khi có một cú đúp trong chiến thắng trước Juventus. Màn trình diễn chói sáng cùng hai bàn thắng vô cùng quan trọng đã giúp Kền kền có được chiến thắng thứ ba liên tiếp tại đấu trường Champions League mùa này.

Bóng đá Quốc tế - Bale tâng bốc Ronaldo, sẵn sàng đại chiến El Clasico

Cầu thủ đắt giá nhất mà Real chiêu mộ trong mùa hè vừa qua không tiếc lời ca tụng cầu thủ người Bồ Đào Nha: “Anh ấy thi đấu thật tuyệt vời. Tôi có thể cảm nhận thấy anh ấy chơi bóng với tất cả sự tự tin của mình. Chính anh ấy là người mang lại chiến thắng cho chúng tôi. Thật tuyệt khi có được chiến thắng”.

Bale cũng tiết lộ anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Real và không hề có bất cứ chuyện khúc mắc nào.

“Tôi chắc chắn đã có được những kinh nghiệm tuyệt vời. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng và có được 3 điểm.

“Tôi đã được ra sân một vài phút trong tuần này và tôi đang tận hưởng mọi thứ ở Real. Rõ ràng chấn thương xảy đến thật đáng thất vọng nhưng bây giờ tôi chỉ quan tâm làm sao cống hiến hết mình cho đội bóng”.

Việc được vào sân thay cho Benzema trong những phút cuối trận với Juventus và thi đấu tương đối tốt cho thấy Bale đang có  thể trạng tốt nhất trước cuộc đại chiến El Clasico với Barcelona. Với sự có mặt của Bale, sức mạnh của Real sẽ được tăng lên đáng kể và hứa hẹn sẽ có cuộc đối đầu siêu kinh điển trong một trận đấu kinh điển: Ronaldo – Bale và Messi – Neymar.

Nguyễn Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.