Balotelli bị loại khỏi đội hình dự giải Audi Cup

Balotelli bị loại khỏi đội hình dự giải Audi Cup

Thứ 4, 31/07/2013 16:59

HLV Massimiliano Allegri của AC Milan vừa loại Mario Balotelli ra khỏi đội hình tham dự giải Audi Cup 2013 tại Munich, Đức.

Tiết lộ lý do, ông Allegri cho biết, Balotelli cần được nghỉ ngơi vì mới trở lại sau khi tham dự giải Confed Cup 2013 cùng ĐTQG Italia. Anh cần lấy lại sức khỏe và tinh thần để chuẩn bị cho mùa giải chính thức sắp tới cùng CLB. Như vậy tiền đạo này sẽ không có cơ hội tái ngộ với đội bóng cũ Man City trong trận đấu đêm nay.

Massimiliano Allegri, Mario Balotelli, Audi Cup 2013, Bayern, Manchester City, AC Milan, Sao Paulo, the thao, tin the thao, bong da, bong da y, lich thi dau, the thao 24h, tin the thao 24h, the thao bong da, doc bao the thao, scudetto, serie a, serie b, chuyen nhuong, ket qua thi dau, ket qua bong da

Từ khi rời The Citizens chuyển sang AC Milan thi đấu, Balotelli trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng thành phố Milano. Tại đây anh đã có một thành tích khá ấn tượng với 12 pha lập công trong 13 lần ra sân. Tầm quan trọng của tiền đạo này cũng được HLV Allegri khẳng định: "Balotelli là một cầu thủ quan trọng của đội bóng, thiếu vắng cậu ấy là một thiệt hại lớn đối với chúng tôi. Vì vậy, Mario cần được ngỉ ngơi lấy sức chuẩn bị cho mùa giải chính thức sắp tới".

Được biết, giải Audi Cup 2013 được tổ chức tại Đức với sự tham gia của 4 CLB Bayern, Manchester City, AC Milan và Sao Paulo. Hai trận bán kết sẽ diễn ra vào đêm nay (AC Milan vs Manchester City và Bayern vs Sao Paulo). Hai đội thua sau đó sẽ tranh giải 3 vào cuối ngày 1/8 và sau đó là trận chung kết vào rạng sáng 2/8 theo giờ VN.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.