Balotelli: FIFA chỉ là 'bù nhìn'

Balotelli: FIFA chỉ là 'bù nhìn'

Thứ 4, 27/03/2013 06:44

Mario Balotelli thường xuyên bị các CĐV nhắm tới trong các trận đấu của Ý và AC Milan trong thời gian gần đây, trước nạn phân biệt chủng tộc này Mario đã bày tỏ sự thất vọng vấn nạn này đối với FIFA.

Gần đây Mario thường xuyên bị các CĐV nhắm tới trong các trận đấu của đội tuyển Ý cũng như AC Milan, chính vậy anh chàng “ngựa chứng” này đã bày tỏ sự thất vọng của mình về vấn nạn trên và yêu cầu FIFA phải vào cuộc.

Bóng đá Quốc tế - Balotelli: FIFA chỉ là 'bù nhìn'

Balotelli phát biểu: “Họ không phải đến đây để cổ vũ bóng đá mà họ chỉ đến để hát hò chế giễu về da màu của tôi, tôi rất thất vọng về điều đó”. “Tôi nghĩ FIFA cần những hành động thiết thực chứ không nên chỉ ngồi một chỗ và hô khẩu hiệu như vậy”.

Khi được hỏi về hành động của Boateng bỏ giữa chừng trong trận giao hữu giữa AC Milan với Pro Patria, Baloetlli đã đưa ra ý kiến rằng: “Tôi ủng hộ hành động đó của Boateng bởi vì chẳng ai muốn chơi một trận đấu mà khán giả luôn la ó, miệt thị màu da của mình”.

Được biết Mario Balotelli không phải là người gốc Ý mà anh sinh ra tại Ghana trong một gia đình nhập cư, năm 1993 anh được gia đình Francesco nhận nuôi khi cha mẹ ruột của anh không có điều kiện để nuôi sống anh. Tại đây anh bắt đầu nổi tiếng với sự nghiệp bóng đá của mình, dù không phải là người gốc Ý nhưng anh vẫn luôn được triệu tập lên ĐTQG thi đấu. Cũng vì lý do này mà anh đã gặp nhiều phiền phức trong vấn nạn phân biệt chủng tộc.

M.H

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.