Balotelli 'tòm tem' bạn gái của Neymar

Balotelli 'tòm tem' bạn gái của Neymar

Thứ 6, 20/09/2013 20:13

Không chịu được cảnh "lính phòng không", Mario Balotelli bất ngờ lên tiếng muốn kết thân với Bruna Marquezine,bạn gái của Neymar...

Từ sau khi chia tay cô bồ Fanny Neguesha, đến giờ Balotelli vẫn đang chịu cảnh cô đơn vì chưa tìm được đối tác mới. Vốn là một anh chàng "đào hoa", tiền đạo của AC Milan đã lên kế hoạch tìm tình nhân mới cho mình và mục tiêu anh hướng tới lại chính là… bạn gái của tân binh Barca, Neymar.

Hậu trường - Balotelli 'tòm tem' bạn gái của Neymar

Mới đây, cựu ngôi sao của Man City đã không tiếc lời đưa siêu sao người Brazil "lên mây xanh", anh khen Neymar sở hữu tài năng tuyệt vời và là một mẫu cầu thủ toàn diện. Cùng với đó, Balotelli đưa ra phát biểu khiến Neymar thấy sốc: "Tôi muốn là một người bạn thân của bạn gái Neymar".

Vốn là một anh chàng đa tình và chưa từng ngỏ lời kết bạn với một cô gái, điều này cho thấy rõ được toàn bộ ý đồ Mario đang muốn "tòm tem" cô bạn gái Bruna của Neymar. Chắc hẳn Balotelli hiễu rõ việc Neymar chuyển sang Tây Ban Nha sẽ khiến chân dài ở Brazil xa xôi bị hụt hẫng tình cảm, lợi dụng khoảng thời gian này "ngựa chứng" đã tìm cách tiếp cận Bruna.

Từ trước tới nay, rất hiếm khi Balotelli thất bại trong việc gạ gẫm tình cảm của một cô gái. Với độ chịu chơi, ga lăng và "sát gái" rất có thể Neymar sẽ phải ôm hận vì không giữ được cô bạn gái Bruna Marquezine.

A.T

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.