Bạn gái Ramos có nguy cơ lộ ảnh 'sex'

Bạn gái Ramos có nguy cơ lộ ảnh 'sex'

Thứ 3, 26/11/2013 08:58

Máy bay của Sergio Ramos, Pilar Rubio đang gặp rắc rối lớn khi có tài khoản nặc danh trên Twitter đe dọa và tung ảnh nóng của cô lên mạng.

Pilar Rubio luôn trong tình trạng đứng ngồi không yên vì bị kẻ nặc danh tung ảnh nóng lên trang mạng xã hội Twitter. Theo tiết lộ, có một tài khoản giấu mặt đã gửi tin nhắn cho Pilar Rubio và tuyên bố sẽ sớm công khai những bức ảnh nóng của cô lên internet. Như để dăn đe, kẻ này còn gửi đường link đến những người quen của Pilar, kèm theo đó là một bức hình nhạy cảm, trong đó cho thấy nữ diễn viên 35 tuổi đang có quan hệ bằng miệng (oral sex).

Hậu trường - Bạn gái Ramos có nguy cơ lộ ảnh 'sex'

Trải qua vài ngày bị quấy rối, bạn gái của Ramos không còn chịu đựng được nữa và quyết định nhờ sự can thiệp từ phía cảnh sát. Sau đó Pilar lên Twitter thách thức kẻ nặc danh: “Những tấm hình trên mạng về tôi là hoàn toàn giả mạo. Kẻ nào đứng đằng sau thì hãy dừng ngay lại trước khi cảnh sát vào cuộc”,để làm bằng chứng Pilar còn đăng tải hình ảnh đang đứng trước đồn cảnh sát.

Cơ quan chức năng Madrid cho biết, đây có thể là một hành động trả thù từ bạn trai cũ của Pilar, nếu bắt được thủ phạm thi án phạt cho kẻ quấy rối này có thể là 2 năm tù giam.

Cách đây ít ngày, cặp đôi Ramos-Pilar cho biết họ chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Có lẽ chính vì thông báo này mà nàng WAGs của Read đã bị tung ảnh nóng.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.