Bạn gái Ronaldo đang mang bầu

Bạn gái Ronaldo đang mang bầu

Thứ 2, 12/08/2013 08:59

Trang thông tin SocialChannel mới đây chia sẻ thông tin hết sức bất ngờ tới NHM khi khẳng định rằng, Irina Shayk đang mang bầu và tác giả không ai khắc chính là Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, tờ SocialChannel cho biết họ đã tiếp cận với một nguồn tin cực kỳ tin cậy với người đẹp Irina Shayk và được xác nhận rằng cô đang mang bầu đứa con thứ 2 của siêu sao người Bồ, Cris Ronaldo.

Hậu trường - Bạn gái Ronaldo đang mang bầu

Được biết, Irina từng tiết lộ không muốn có con sớm, bởi cô muốn tập trung toàn bộ cho sự nghiệp của mình trước khi lập gia đình. Vì vậy, tin đồn CR7 chuẩn bị lên chức cha lần hai khiến nhiều fan thấy tò mò và bàn tán xôn xao.

Xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật chuyên gia kim cương Fawaz Gruosi vào giữa tuần qua, Irina Shayk xuất hiện với bộ đầm trắng kín đáo, dù được thiết kế ôm sát người nhưng nó không cho thấy dấu hiệu nào chứng tỏ người đẹp đang trong thời kì bầu bí.

Hiện cặp đôi Irina-CR7 đều đang rất bộn rộn với công việc của mình và cả hai đều chưa có bất cứ phản ứng gì về những tin đồn trên. Nhưng tờ SocialChannel tuyên bố rằng, họ cam kết sẽ sớm cung cấp những thông tin mới nhất cho các độc giả về chuyện này.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.