Bạn gái Ronaldo liên tiếp 'thả rông' vòng một

Bạn gái Ronaldo liên tiếp 'thả rông' vòng một

Thứ 4, 27/02/2013 09:09

Chỉ trong hai ngày qua, cô bạn gái Irina Shayk của Cristiano Ronaldo đã có liên tiếp những màn “thả rông”… vòng 1. Nhiều người tự hỏi vì lẽ gì mà chân dài người Nga lại chịu khó khoe ngực nhiều đến thế?

Sểnh ra là khoe ngực

Phải thừa nhận, người tình của CR7 đang đem lại sự sửng sốt với giới hiếu kỳ. Trong bữa tiệc vừa được tổ chức bởi nhiếp ảnh gia Mario Testino tại West Hollywood (Los Angeles), Irina đã thu hút sự chú ý của cánh thợ săn ảnh bởi chiếc váy màu trắng khoét cổ sâu đầy táo bạo.

Hậu trường - Bạn gái Ronaldo liên tiếp 'thả rông' vòng một

Không có phụ kiện hỗ trợ, vòng một của Irina xem chừng có phần khiêm tốn so với hình ảnh thường thấy mà cô thể hiện trên một số tạp chí thời trang. Dẫu vậy, điều đó chẳng khiến bồ ruột của Ronaldo bận tâm đến.

Đáng nói, ngay sau bữa tiệc kể trên, Irina lại tiếp tục khiến khối quý ông được phen bỏng mắt qua màn “thả rông” vòng một. Irina tới dự bữa dạ tiệc do tạp chí Vanity Fair tổ chức tại khách sạn Sunset Tower (West Hollywood) bằng bộ đầm trắng muốt để lộ gần hết đôi gò bồng đảo. Đương nhiên, mấy tay săn ảnh không bỏ lỡ cơ hội tác nghiệp tuyệt vời khi Irina cố tình khoe vòng một không nội y.

Về phần mình, Irina không chỉ tươi cười mà còn chủ động tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Thậm chí, có người còn buột miệng nhận xét, bồ ruột của CR7 đã làm lu mờ hình ảnh của tất cả quý bà, quý cô khác góp mặt trong dạ tiệc. Và trên hết, dường như còn là màn độc diễn của Irina về khoản “thả rông” ngực.

Thủy Tiên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.