Bạn gái Sinclair đi 'máy bay chùa' nhờ ngực khủng

Bạn gái Sinclair đi 'máy bay chùa' nhờ ngực khủng

Thứ 4, 25/09/2013 09:25

Helen Flanagan sở hữu thân hình siêu chuẩn cùng vòng một khiến mọi đấng mày râu phải khao khát, điều này khiến nàng WAGs luôn là tâm điểm của những nơi cô có mặt.

Helen thừa nhận cô thích được chú ý và chiều chuộng. Và thực tế, cô nàng người mẫu này đi đến đâu cũng được đối xử như một diva.

Hậu trường - Bạn gái Sinclair đi 'máy bay chùa' nhờ ngực khủng

Mới đây, khi đang hớt hải với việc kiếm vé để bay trở về London từ Manchester bằng hãng hàng không giá rẻ Virgin thì vận đen lại đến với người đẹp này khi thẻ tín dụng của Helen bị từ chối không thể sử dụng, thậm chí cô nàng này cũng không có sẵn 200 bảng tiền mặt để thanh toán tiền vé máy bay.

Nhưng có vẻ đã có một điều kỳ diệu xảy ra khi cô nàng bạn gái của Sinclair vẫn được lên máy bay và không phải trả tiền, trong khi các hành khách khác cảm thấy phiền phức vì sự ưu ái quá mức mà hãng hàng không Virgin dành cho Helen và phản ánh lại với báo chí thì người đại diện của hãng hàng không giá rẻ này đã phát biểu: “Một hành khách bình thường sẽ phải mua vé và chờ đợi để được lên máy bay, nhưng cô ấy thì không”.

Được biết, Helen Flanagan vừa nhận lời chụp ảnh cho Nuts - tờ tạp chí đàn ông rất ăn khách ở Anh, số ra tháng 9 này. Với nhan sắc và sức quyến rũ khó cưỡng của Helen. Mỹ nhân 23 tuổi người Anh luôn khiến người đối diện chẳng thể dời mắt trước những tấm hình gợi cảm và đầy sức hút.

Bá Hảo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.