'Bạn gái tin đồn' Cường Đôla xinh tươi dự tiệc cùng HH Kỳ Duyên

'Bạn gái tin đồn' Cường Đôla xinh tươi dự tiệc cùng HH Kỳ Duyên

Thứ 3, 22/12/2015 15:20

Hạ Vi và 3 Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Diễm Trang và nhiều người đẹp khác cùng nhau góp mặt trong buổi tiệc cuối năm sang trọng tại TP HCM tối qua (21/12).

Sự xuất hiện Hạ Vi – người tình mới của Cường Đôla đặc biệt thu hút các khách mời trong một sự kiện tối qua (21/12). Cô diện trang phục lưới xuyên thấu.

Giải trí - 'Bạn gái tin đồn' Cường Đôla xinh tươi dự tiệc cùng HH Kỳ Duyên

Mới đây, chuyện tình của nữ diễn viên “Tấm Cám” với đại gia phố núi trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng. Kể từ đó, diễn viên, hot girl trẻ hạn chế xuất hiện ở các sự kiện. Tuy vậy, gương mặt đẹp hút hồn cùng độ nổi tiếng giúp cô thu hút các nhãn hàng quảng cáo, sự kiện.

Trong sự kiện tối qua, cô chọn trang phục đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch với phần ren và voan xuyên thấu nổi bật, khéo léo khoe vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm.

Giải trí - 'Bạn gái tin đồn' Cường Đôla xinh tươi dự tiệc cùng HH Kỳ Duyên (Hình 2).

Nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng góp mặt bên cạnh dàn mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam 2014: hoa hậu Kỳ Duyên, á hậu Huyền My, á hậu Diễm Trang cùng hot girl Tâm Tít. Những gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp: Thanh Trúc, Hà Mi, Khánh Ngọc... cũng góp mặt ở sự kiện này.

Giải trí - 'Bạn gái tin đồn' Cường Đôla xinh tươi dự tiệc cùng HH Kỳ Duyên (Hình 3).

Dù đến khá trễ do bận lịch diễn trước đó, Tóc Tiên gây sự chú ý trong chiếc váy xòe họa tiết “floral” của Lý Quý Khánh. Làn da trắng hồng rạng rỡ của nữ ca sĩ “Ngày mai” giúp cô tỏa sáng giữa dàn sao Việt. Tóc Tiên chia sẻ, cô thường chọn các dịch vụ của spa để chăm sóc cơ thể sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Giải trí - 'Bạn gái tin đồn' Cường Đôla xinh tươi dự tiệc cùng HH Kỳ Duyên (Hình 4).

Hot girl Tâm Tít từ Hà Nội bay vào để góp mặt ở sự kiện này. Bà mẹ một con tạm xa cậu quý tử 7 tháng tuổi cùng ông xã để vào Sài Gòn tham gia sự kiện do người bạn thân Trâm Nguyễn tổ chức.

Trâm Nguyễn từng là ca sĩ của nhóm nhạc Ngũ long công chúa chung với Lương Bích Hữu, Yến Trang, Yến Nhi... gần 10 năm trước, tuy nhiên, cô sớm rời bỏ showbiz và tập trung cho công việc

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.