Bán nhầm nhẫn kim cương nửa tỷ cho đồng nát

Bán nhầm nhẫn kim cương nửa tỷ cho đồng nát

Thứ 2, 17/06/2013 09:21

Một phụ nữ Mỹ đã tá hỏa khi phát hiện chiếc nhẫn kim cương trị giá 23.000 USD, tương đương 480 triệu đồng, bị chồng vô tình bán đồng nát. Rất may sau đó, người mua đồng nát tốt bụng đã đem chiếc nhẫn trả lại cho chủ nhân.

Ngày 31/5, trước khi tới bệnh viện để sinh con, bà Racquel Cloutier, sống tại Laguna Niguel, phía Nam quận Cam, bang California đã cẩn thận cất chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương, nặng 3 carat mà chồng tặng vào chiếc hộp cũ từng đựng đồng hồ.

Tiêu dùng & Dư luận - Bán nhầm nhẫn kim cương nửa tỷ cho đồng nát

Chiếc nhẫn kim cương có giá 23.000 USD

Sau đó chồng bà, ông Eric Cloutier, đã vô tình đem chiếc hộp chứa chiếc nhẫn bán thanh lý cùng những đồ đạc cũ khác với mức giá chỉ 5 USD, tương đương hơn 100.000 đồng.

Trên thực tế, chiếc hộp đã được bán cho một người có tên Alyssa Loussau. Bà Loussau cũng không hề biết có chiếc nhẫn trong hộp cho đến khi chồng bà trong lúc đi tìm chìa khóa đã xé lớp lót của chiếc hộp ra. Chiếc nhẫn kim cương rơi ra khiến vợ chồng bà bị sốc.

Tiêu dùng & Dư luận - Bán nhầm nhẫn kim cương nửa tỷ cho đồng nát (Hình 2).

Người mua đồng nát tốt bụng đem chiếc nhẫn trả lại chủ nhân

Rất may cho vi chủ nhân khi vợ chồng ông bà Loussau đã nghe báo giới và truyền hình đưa tin về việc một người vô tình bán mất chiếc nhẫn đính hôn 23.000 USD và đã quyết định mang chiếc nhẫn trả lại.

“Tôi không thể tin rằng chiếc nhẫn đã trở về với chúng tôi”, bà Cloutier vui sướng chia sẻ. Bà mẹ có 4 con này cho rằng sự việc khiến bà rút ra một bài học đó là: “Đừng bao giờ mất hy vọng bởi bạn không bao giờ biết điều đó sẽ dẫn đến đâu”.

G.G

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.