Bản sao nhà Beckham làm náo loạn đường phố London

Bản sao nhà Beckham làm náo loạn đường phố London

Thứ 2, 07/10/2013 08:23

5 nhân vật giống hệt từng thành viên trong gia đình nhà David Beckham vừa khiến nhiều người tại thành phố London được một phen mừng hụt.

Mới đây tờ báo nổi tiếng ở Anh, The Sun vừa thực hiện một ý tưởng hết sức táo báo, họ tìm kiếm 5 người có vóc dáng và khuôn mặt giống hệt từng thành viên trong gia đình nhà Beckham để tạo sự chú ý từ nhiều độc giả.

Hậu trường - Bản sao nhà Beckham làm náo loạn đường phố London

Ý tưởng tạo ra bản sao gia đình nhà Becks có vẻ như rất thành công, 5 nhân vật này xuất hiện trên mọi đường phố London và khiến nhiều người ngỡ đang được gặp tận mắt thần tượng của mình. Tuy nhiên cũng có một số nhận ra đây chỉ là những nhân vật giả mạo, song mặc dù biết là không phải "hàng thật" nhiều NHM vẫn hòa vào sự kiện đặc biệt này đến xin chữ ký các thành viên "fake" gia đình Beckham.

Được biết, để hoàn tất ý đồ này The Sun phải chi ra một khoản tiền lớn để trả cho các nhân vật. Theo đó, người đóng vai Beckham và Victoria là Andy Harmer và Camilla Shadbolt đều nhận được 800 bảng, số tiền mà họ bỏ ra cho 4 nhân vật trẻ cũng tương đối lớn là 2.500 bảng.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.