Bàn thắng “hụt” của Văn Toàn là 1 trong 5 khoảnh khắc gây tranh cãi vòng bảng AFF Cup 2018

Bàn thắng “hụt” của Văn Toàn là 1 trong 5 khoảnh khắc gây tranh cãi vòng bảng AFF Cup 2018

Đào Lan Anh

Đào Lan Anh

Thứ 4, 28/11/2018 11:07

Văn Toàn bị thổi việt vị khiến đội tuyển Việt Nam “đánh rơi” chiến thắng trước Myanmar trở thành 1 trong 5 khoảnh khắc gây tranh cãi sau khi kết thúc vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018.

Những khoảnh khắc gây tranh cãi trong vòng bảng AFF Cup 2018 do FOX Sports Asia bình chọn. Trong số đó, Văn Toàn bị thổi việt vị khiến Việt Nam mất cơ hội thắng Myanmar là 1 trong 5 khoảnh khắc gây tranh cãi.

Bước vào trận đấu với Myanmar, được đánh giá là “trên chân”, người hâm mộ Việt Nam đã tin tưởng vào một chiến thắng cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, kết quả không như kỳ vọng.

Trên sân Thuwunna, Văn Toàn của đội tuyển Việt Nam đã chọc thủng lưới đối thủ ở phút 77 nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Xem lại pha quay chậm, bàn thắng này của Văn Toàn được cho là hợp lệ. Điều đáng nói là phán quyết trên vẫn được giữ nguyên và hai đội đã phải chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng.

Thể thao - Bàn thắng “hụt” của Văn Toàn là 1 trong 5 khoảnh khắc gây tranh cãi vòng bảng AFF Cup 2018

Ở tình huống quay chậm sau đó, hình ảnh cắt ngang cho thấy Văn Toàn còn đứng trên hậu vệ cùng thủ môn Myanmar ở thời điểm Quang Hải tung cú sút xa (Ảnh: Zing).

Tan trận đấu, rất nhiều CĐV Việt Nam và chiến lược gia người Hàn Quốc đã dành cho trọng tài chính người Khamis Al Marri lẫn trợ lý người Thái Lan ông Lekhpha Phubes sự chì chiết lớn.

Ngoài ra, một trong số những khoảnh khắc gây tranh cãi là việc HLV Park Hang-seo (Việt Nam) và Antoine Hey (Myanmar) đấu khẩu sau khi trận đấu kết thúc.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Park Hang-seo từ chối bắt tay ông Antoine Hey vì một tranh cãi trong trận đấu. Ngay sau đó, HLV Hey đã lên mạng xã hội và chỉ trích hành động của chiến lược gia người Hàn Quốc là “thiếu chuyên nghiệp”.

HLV Park Hang-seo đã phá vỡ sự im lặng và nêu ra lý do của mình. Ông nhắc nhở người đồng nghiệp nên xem lại bản thân trước khi có hành vi làm phiền Công Phượng trên sân nhưng lại từ chối trao đổi với mình.

Ngoài ra, cổ động viên (CĐV) Malaysia tấn công CĐV Myanmar tại Kuala Lumpur; Huấn luyện viên (HLV) Indonesia gọi cầu thủ Philippines mang "nửa dòng máu"; Chủ tịch Edy Rhamayadi đổ lỗi cho báo chí về thất bại của Indonesia cũng nằm trong top 5 khoảnh khắc gây tranh cãi sau khi kết thúc vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 được bình chọn.

Mộc Miên (Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.