Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu chia sẻ 'độ hiểu nhau' trong Ca sĩ giấu mặt

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu chia sẻ 'độ hiểu nhau' trong Ca sĩ giấu mặt

Hoàng Dung Nhi

Hoàng Dung Nhi

Thứ 5, 22/06/2017 13:06

Hồ Quang Hiếu một nửa yêu thương của giọng ca Bảo Anh, góp mặt vào đội hình "nóng", để cổ vũ bạn gái tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt.

image

 

Tuần này, chương trình Ca sĩ giấu mặt với sự hiện diện của ca sĩ chính Bảo Anh. Các khách mời "ghế nóng" tham gia cổ vũ cho giọng ca sinh năm 1988 gồm có: Ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Hoàng Tôn, ca - nhạc sĩ Mr. Siro, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Tiến Công và đặc biệt là sự xuất hiện của thân mẫu Bảo Anh. 

TV Show - Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu chia sẻ 'độ hiểu nhau' trong Ca sĩ giấu mặt

 Cô ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt.

Hồ Quang Hiếu vượt qua thử thách và trả lời không sót một câu nào về “người ấy” của mình. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là, trong số 12 câu hỏi, giọng ca gốc Tây Nguyên chỉ trả lời trùng khớp với bạn gái được 4 câu.

Câu thứ nhất đề cập đến thói quen đi xem phim của Bảo Anh lúc rảnh rỗi. Câu thứ hai: “Nếu có gia đình, Bảo Anh muốn có mấy người con”. Cả hai người đều cùng trả lời là hai con. Hai câu còn lại là về trang phục ưa thích của Bảo Anh và bài hát mà hai người cùng song ca.

Đặc biệt, ở câu hỏi tưởng chừng "dễ xơi" nhất về ngày sinh của bạn gái, Hồ Quang Hiếu đã chốt đáp án ngày 13/9, trong khi sinh nhật của Bảo Anh phải là 3/9 mới chính xác.

Ở cuối clip vui này, khán giả có dịp nghe Bảo Anh hát lại ca khúc hit của bạn trai Hồ Quang Hiếu. Bài hát Không cảm xúc được giọng ca Anh muốn em sống sao cover theo phong cách acoustic nhưng cô không thể nhớ nổi lời cũng như giai điệu của ca khúc. 

Tập 5 của chương trình Ca sĩ giấu mặt hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả truyền hình nhiều điều thú vị và những tràng cười sảng khoái.

Dung Nhi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.