Báo cáo pháp y tố cáo sự gian dối của bảo mẫu sau cái chết bí ẩn của hai đứa trẻ

Báo cáo pháp y tố cáo sự gian dối của bảo mẫu sau cái chết bí ẩn của hai đứa trẻ

Nguyễn Hương Anh

Nguyễn Hương Anh

Thứ 6, 31/07/2020 20:20

Báo cáo pháp y đã tố cáo sự gian dối trong lời khai của Marissa. Đằng sau cái chết của 2 đứa trẻ, hung thủ vẫn chưa phải trả giá. Dẫu vậy, gia đình nạn nhân vẫn nuôi hy vọng công lý sẽ được thi ở phiên tòa sắp tới trong năm 2020.

Câu chuyện bắt đầu từ ngày 2/8/2018, Heather Gardner sống tại thành phố Wausau, bang Wisconsin (Mỹ) gửi con sơ sinh 2 tháng tuổi, Benson tại nhà riêng của bảo mẫu Marissa Tietsort. Khoảng 21h, cặp vợ chồng quay trở về đón con. Lúc ấy, cậu bé được mặc áo khoác dày, chiếc mũ kéo sụp xuống gần hết khuôn mặt để “cản gió”, nằm im như đang ngủ. Heather khi đó tưởng con gái mình đã say giấc nên không đánh thức mà bế thẳng lên xe luôn.

An ninh - Hình sự - Báo cáo pháp y tố cáo sự gian dối của bảo mẫu sau cái chết bí ẩn của hai đứa trẻ

Marissa Tietsort

Sau khi cặp đôi dừng lại ở một tiệm giặt là, Heather mới tá hỏa phát hiện con trai mình không hề có dấu hiệu của việc hô hấp. Lúc này, cô mới sờ vào làn da của con thì nhận ra thi thể Benson đã lạnh toát từ lúc nào. Đội ngũ y tế xác nhận cậu bé đã tử vong từ trước 21h. Theo lời bác sĩ, Benson đã chịu đựng vô số những chấn thương nghiêm trọng ở đầu và xương sống trước khi qua đời.

Marissa ngay lập tức bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, cô ta khẳng định mình không hề tác động gì đến đứa bé. Những gì cô ta biết là khi Marissa phát hiện ra, đứa trẻ đã nằm bất động dưới sàn nhà thay vì trên chiếc ghế sofa. Vì quá hoảng sợ nên cô không báo cảnh sát mà thay vào đó đã ngụy trang giống như đang ngủ say để đánh lừa vợ chồng nhà Gardner. Song theo kết quả khám nghiệm pháp y, Benson bị tổn thương đầu nghiêm trọng, xương bị vỡ như thể đã chịu một trận đòn roi hoặc rơi từ độ cao vô cùng khủng khiếp vậy.

An ninh - Hình sự - Báo cáo pháp y tố cáo sự gian dối của bảo mẫu sau cái chết bí ẩn của hai đứa trẻ (Hình 2).

Nạn nhân Benson 

Ngày 4/1/2019, Marissa bị truy tố về tội Giết người cấp độ 1 với mức tiền bảo lãnh 500.000 USD. 5 đứa con của Marissa được chính phủ đưa đến Trung tâm bảo trợ trẻ em để chăm sóc trong thời gian cô ta bị tạm giam.

Không những vậy, Marissa còn phải đối mặt với cáo buộc lạm dung, ngược đãi trẻ em vào khoảng thời gian tháng 8/2018.

An ninh - Hình sự - Báo cáo pháp y tố cáo sự gian dối của bảo mẫu sau cái chết bí ẩn của hai đứa trẻ (Hình 3).

Hình ảnh một cậu bé bị bạo hành bởi Marissa được mẹ đưa lên mạng xã hội

Trong quá trình điều tra, cảnh sát bất ngờ phát hiện một vụ án có liên quan đến Marissa. Tháng 8/2018, một cô bé được gửi đến nhà cô ta để chăm sóc và qua đời cùng ngày hôm đó. Theo lời khai, Marissa khẳng định nạn nhân tử vong vì ngã từ ghế sofa xuống rồi đập đầu xuống sàn nhà, giống y như những gì cô ả đã nói trong vụ án của gia đình Gardner. Tuy nhiên, một lần nữa, báo cáo pháp y đã tố cáo sự gian dối trong lời khai của Marissa vì mức độ chấn thương nặng hơn so với vết thương nếu ngã từ ghế sofa xuống.

An ninh - Hình sự - Báo cáo pháp y tố cáo sự gian dối của bảo mẫu sau cái chết bí ẩn của hai đứa trẻ (Hình 4).

Căn hộ Marissa sinh sống 

Không những vậy, Cảnh sát Wausau còn phát hiện Marissa đã từng nhiều lần bị phàn nàn về hành vi ngược đãi trẻ em từ chính người thân nạn nhân và hàng xóm xung quanh. Thậm chí năm 2010, bạn trai của Marissa còn xin lệnh cấm cô ả lại gần những đứa con vì đã từng có những hành vi đánh đập thái quá.

Phiên tòa xét xử Marissa dự kiến sẽ kéo dài hai tuần bắt đầu từ ngày 10/8/2020.

Han (theo Wausaudaiyherald)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.